\r\n Ngày 22/04/2014 khoa Chăn nuôi & NTTS đã tổ chức seminar khoa học cho 2 NCS báo cáo chuyên đề trong đề tài nghiên cứu.

\r\n

\r\n Đến tham dự seminar có Ban chủ nhiệm khoa, giảng viên, NCS và sinh viên trong Câu lạc bộ Chuyên ngành chăn nuôi và Nuôi trồng thủy sản AAC của khoa.

\r\n

\r\n NCS Hà Xuân Bộ trình bày báo cáo chuyên đề khoa học “Ước tính hệ số di truyền các tính trạng sinh trưởng và tỷ lệ nạc của lợn Pietrain kháng stress” chuyên đề này là một phần trong đề tài chính NCS đang thực hiện “Chọn lọc nâng cao khả năng sinh trưởng của lợn đực giống Pietrain kháng stress”.

\r\n

\r\n NCS Phạm Thị Đào báo cáo chuyên đề khoa học “Năng suất sinh trưởng, chất lượng thịt của 3 tổ hợp lai PiDu25xLY, PiDu50xLY và PiDu75xLY” chuyên đề này là một phần trong đề tài chính NCS đang thực hiện “Ảnh hưởng của đực lai (Pietrain Rehal x Duroc) có thành phần di truyền khác nhau đến năng suất, phẩm chất thịt của các con lai thương phẩm”.

\r\n

\r\n Nội dung mà các NCS trình bày đã nhận được sự đóng góp ý kiến của các thầy cô về mặt chuyên môn mà trong báo cáo chính, NCS cần phải nêu bật được những nội dung khoa học chuyên đề đã thực hiện trong quá trình nghiên cứu.

\r\n