Ngày 25/12/2023, Nhóm nghiên cứu mạnh “Ứng dụng công nghệ thông tin trong nông nghiệp” - Khoa Công nghệ thông tin đã tổ chức buổi seminar khoa học với chủ đề: “Tự động hóa và Tin học trong chuyển đổi số sản xuất tại Việt Nam” do ThS. Bùi Thanh Tùng – giảng viên Trường Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội trình bày.

Tham dự buổi seminar là sự có mặt của TS. Phạm Quang Dũng, Trưởng nhóm NCM, Phó trưởng khoa CNTT, ThS. Bùi Thanh Tùng – giảng viên Trường Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội, ThS. Đặng Sơn Tùng – Phó giám đốc Viettel Post cùng các thầy cô giảng viên khoa công nghệ thông tin.

leftcenterrightdel
 ThS. Bùi Thanh Tùng trình bày báo cáo
leftcenterrightdel
 ThS. Đặng Sơn Tùng – Phó giám đốc Viettel Post chia sẻ kinh nghiệm

Việt Nam đang là một điểm đến mới hấp dẫn thu hút nhiều nguồn vốn đầu tư FDI từ nhiều nước và nhiều tập đoàn hàng đầu thế giới, đưa Việt Nam vào mắt xích quan trọng trong chuỗi cung ứng toàn cầu. Nắm bắt được xu hướng này, nhiều doanh nghiệp trong nước đang nỗ lực không ngừng trong tự động hóa sản xuất nhằm tăng sức cạnh tranh và đáp ứng nhu cầu gia công ngày càng lớn với sự vào cuộc của cả chính phủ trong công cuộc chuyển đổi số doanh nghiệp. Seminar với chủ đề “Tự động hóa và Tin học trong chuyển đổi số sản xuất tại Việt Nam” từ chuyên gia Bùi Thanh Tùng chia sẻ đã cung cấp một cái nhìn rõ hơn và thực tiễn hơn về vấn đề này.

leftcenterrightdel
 Các đại biểu tham dự seminar

Sau phần trình bày của các báo cáo viên, thành viên tham dự buổi seminar có nhiều thảo luận xoay quanh chủ đề. Nội dung của báo cáo có ý nghĩa và ứng dụng cao trong lĩnh vực công nghệ thông tin hiện nay. Buổi seminar là cơ hội trao đổi học thuật, cập nhật, cung cấp thêm nhiều kiến thức mới thuộc lĩnh vực công nghệ thông tin.

Khoa Công nghệ thông tin