\r\n Sáng ngày 8/10/2015, tại Hà Nội, Đoàn Chủ tịch Hội đồng Trung ương Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (Liên hiệp Hội Việt Nam) đã tổ chức hội nghị “Thi đua yêu nước và tôn vinh trí thức KH&CN tiêu biểu Liên hiệp Hội Việt Nam năm 2015”

\r\n

\r\n Hội nghị được diễn ra nhằm báo cáo những thành tích đạt được trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2010 - 2015, cũng là dịp để tôn vinh những trí thức Khoa học và Công nghệ tiêu biểu có những đóng góp trong giai đoạn trên. Đồng thời đề cao vai trò của công tác thi đua, khen thưởng, góp phần khích lệ đội ngũ trí thức Việt Nam có nhiều sáng kiến, nhiều công trình khoa học và công nghệ hữu ích hơn nữa để phục vụ cho quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

\r\n

\r\n Tham dự hội nghị có đại diện của Đoàn Chủ tịch Hội đồng Trung ương Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam, đại diện các sở ban ngành có liên quan, đặc biệt có sự hiện diện của 51 trí thức khoa học và công nghệ tiêu biểu đại diện cho các hội, ngành toàn quốc. Đại diện của Học viện Nông nghiệp Việt Nam có PGS.TS. Nguyễn Thị Lan tham dự hội nghị.

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Trong những năm qua, PGS.TS. Nguyễn Thị Lan đã có nhiều thành tích trong hoạt động nghiên cứu khoa học. Cô đã đề xuất nhiều ý tưởng, chủ trì và tham gia nhiều công trình khoa học công nghệ cấp Quốc Gia, cấp Quốc tế và cấp Bộ, Ngành. Hàng năm PGS. TS. Nguyễn Thị Lan cùng các đồng nghiệp công bố nhiều công trình nghiên cứu trên các tạp chí có uy tín trong nước và quốc tế. Bên cạnh đó, cô cũng hướng dẫn nhiều nhóm sinh viên tham gia nghiên cứu khoa học và đạt được nhiều giải thưởng cao. Với những thành tích và cống hiến trong lĩnh vực khoa học PGS.TS. Nguyễn Thị Lan đã vinh dự được Liên hiệp Hội Việt Nam trao tặngcúp  vàng “Trí thức Khoa học & Công nghệ tiêu biểu năm 2015”. Đây là niềm tự hào của Học viện Nông nghiệp Việt Nam, là động lực để cán bộ Học viện phấn đấu trong rèn luyện và nghiên cứu khoa học.

\r\n

\r\n

\r\n