\r\n Ngày 15/3/2014, đoàn cán bộ Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội do PGS.TS. Nguyễn Tất Cảnh - Phó Hiệu trưởng dẫn đầu đã có buổi làm việc với UBND huyện Bảo Yên, Lào Cai về hợp tác trong đào tạo và nghiên cứu khoa học giữa Nhà Trường và   UBND huyện.

\r\n

\r\n Tiếp đoàn có đồng chí Dương Đức Huy,chủ tịch UBND huyện và đại diện các ban, ngành của huyện.

\r\n

\r\n Thay mặt UBND huyện, đồng chí chủ tịch đã cảm ơn sự quan tâm của Nhà trường đối với huyện Bảo Yên và trình bày tình hình hiện trạng của Huyện, thế mạnh và một số khó khăn, cũng như định hướng phát triển của Huyện trong thời gian tới. Cụ thể trong lĩnh vực nông nghiệp và nông thôn, Huyện tập trung giải quyết một số vấn đề như: Quy hoạch lại cơ cấu cây trồng, phát triển các cây trồng đặc sản theo hướng sản xuất hàng hóa (táo, ổi, thanh long…); Xây dựng và phát triển thương hiệu Gà đồi Bảo Yên, khôi phục và phát triển thương hiệu Trâu Bảo Yên...; Phát triển các cây lâm nghiệp có giá trị như quế, hồi... Những vấn đề trên, Huyện rất mong nhận được sự quan tâm giúp đỡ của Nhà trường.

\r\n

\r\n Thay mặt đoàn cán bộ Trường, PGS.TS. Nguyễn Tất Cảnh đã cám ơn sự đón tiếp của UBND Huyện. Khẳng định Trường sẽ đẩy mạnh việc hợp tác chuyển giao công nghệ trên địa bàn huyện Bảo Yên, trước mắt nhất trí sẽ phối hợp với Huyện xây dựng và phát triển thương hiệu Gà đồi Bảo Yên.

\r\n

\r\n Đoàn đã đi thăm một số mô hình nông nghiệp tiêu biểu của Huyện: Mô hình chăn nuôi nhím, gà đồi, ong...

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n Một số hình ảnh của chuyến công tác

\r\n

\r\n

\r\n