\r\n Để triển khai chương trình hợp tác giữa Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội và UBND tỉnh Cao Bằng giai đoạn 2013 – 2016, trong các ngày 19 – 20/3/2014 đoàn cán bộ của trường ĐHNN Hà Nội do PGS.TS Nguyễn Tất Cảnh, Phó hiệu trưởng dẫn đầu đã có buổi làm việc với lãnh đạo Sở Khoa học Công nghệ, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Cao Bằng.

\r\n

\r\n Tại buổi làm việc, hai bên đã trao đổi về những nội dung, công việc đã thực hiện trong 1 năm sau khi ký kết và thảo luận xác định những nhiệm vụ sẽ tiến hành trong thời gian tới.

\r\n

\r\n Trong năm 2013, sở KHCN tỉnh Cao Bằng tiếp tục đầu tư kinh phí cho trường thực hiện các nhiệm vụ như: Nghiên cứu phát triển cây dạ hiến; Nghiên cứu ứng dụng công khí hóa sinh khối trong sản xuất nông nghiệp nhằm giảm thiểu phát thải nhà kính… Các nhiệm vụ triển khai đảm bảo tiến độ và đạt được kết quả tốt.

\r\n

\r\n Năm 2014, trường tiếp tục hỗ trợ tỉnh Cao Bằng thực hiện dự án “Ứng dụng đệm lót sinh học trong chăn nuôi lợn quy mô hộ tại Cao Bằng” với nguồn kinh phí dự kiến 700 triệu đồng trong 2 năm 2014 – 2015.

\r\n

\r\n Cũng trong buổi làm việc các bên nhất trí cùng nhau đẩy mạnh hơn nữa các chương trình hợp tác trong nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ trong thời gian tiếp theo.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n Một số hình ảnh của chuyển công tác

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Báo cáo tình hình thực hiện các nhiệm vụ KHCN năm 2013

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Hướng dẫn sử dụng bếp khí hóa

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Thăm các hộ gia đình được phát bếp khí hóa

\r\n