\r\n Ngày 16/11 vừa qua, khoa Cơ - Điện đã tổ chức Hội thảo khoa học “Một số thành tựu NCKH trong lĩnh vực cơ điện nông nghiệp 2015” với mục đích tổng kết các hoạt động NCKH khoa năm 2014-2015; công bố những kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học và trao đổi thông tin, thảo luận, hợp tác nghiên cứu các vấn đề phát triển Cơ điện nông nghiệp ở Việt Nam, đồng thời vinh danh các nhà khoa học có thành tích xuất sắc của khoa Cơ - Điện trong năm 2014 - 2015. Đông đảo các nhà khoa học, cán bộ, giảng viên trong Khoa đã tới dự.

\r\n

\r\n Phát biểu khai mạc hội thảo, TS. Lê Minh Lư – Trưởng khoa đã nhấn mạnh tầm quan trọng của khoa học công nghệ trong lĩnh vực cơ điện nông nghiệp và khẳng định khoa Cơ - Điện luôn coi trọng công tác nghiên cứu khoa học, coi đó là một trong những nhân tố chính tạo nên sự phát triển và thành công của Khoa và của Học viện.

\r\n

\r\n Hội thảo diễn ra sôi nổi với nhiều báo cáo nghiên cứu khoa học của cán bộ, giảng viên trong khoa. Các báo cáo đã cung cấp nhiều thông tin hữu ích, đồng thời nêu bật những tiềm năng phát triển khoa học công nghệ của khoa Cơ - Điện giúp định hướng cho hoạt động khoa học công nghệ của khoa trong thời gian tới.

\r\n

\r\n Một số hình ảnh tại buổi Hội thảo

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Chúc mừng các nhà khoa học khoa Cơ - Điện có thành tích xuất sắc năm 2014-2015

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n PGS.TS Trần Như Khuyên trình bày kết quả nghiên cứu máy ấp trứng gia cầm

\r\n

\r\n sử dụng phối hợp năng lượng mặt trời và khí sinh học (Biogas)  

\r\n

\r\n   

\r\n

\r\n TS. Nguyễn Thanh Hải trình bày kết quả nghiên cứu về máy sấy cá biển

\r\n

\r\n dùng năng lượng mặt trời