\r\n  

\r\n

\r\n Ngày 18/1/2013, Nhà trường tổ chức Hội thảo“Hoạt động nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ của các Viện, Trung tâm và Công ty của Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội”

\r\n

\r\n Đến dự Hội thảo có các đại biểu đại diện Ban Giám hiệu, các khoa chuyên môn, các Phòng, Ban; lãnh đạo các Viện, Trung tâm, Công ty trực thuộc Trường. PGS.TS. Vũ Văn Liết – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng chủ trì Hội thảo.

\r\n

\r\n Hội thảo được tổ chức nhằm đánh giá kết quả hoạt động nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ của các Viện, Trung tâm và Công ty giai đoạn 2006 – 2012; xây dựng kế hoạch hoạt động nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ đồng thời đề xuất, kiến nghị các giải pháp có thể triển khai thuận lợi kế hoạch hoạt động khoa học và chuyển giao công nghệ của các Viện, Trung tâm, Công ty trong giai đoạn 2013 – 2016.

\r\n

\r\n Tại Hội thảo, TS. Lê Vũ Quân – Phó Trưởng phòng Khoa học công nghệ đã trình bày Báo cáo tổng kết hoạt động khoa học công nghệ giai đoạn 2006 – 2012 và định hướng hoạt động giai đoạn 2013 – 2016. Mặc dù điều kiện cơ sở vật chất, nguồn nhân lực còn nhiều khó khăn nhưng bằng sự nỗ lực vượt khó, tập thể lãnh đạo, cán bộ nghiên cứu của các đơn vị đã đạt được những thành công đáng ghi nhận trong hoạt động nghiên cứu chuyển giao. Bên cạnh đó, những hạn chế, khó khăn cần khắc phục trong thời gian tới nhằm tạo ra sức mạnh tập thể để đạt được kết quả tốt nhất.

\r\n

\r\n Các đại biểu thuộc các Viện, Trung tâm, Công ty đã trình bày các tham luận về kết quả hoạt động nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ của đơn vị mình. Các tham luận đều nêu rõ những thuận lợi, khó khăn trong quá trình thực hiện và định hướng trong thời gian tới. Qua đó, Nhà trường cũng đề ra kế hoạch hoạt động giai đoạn 2013 – 2016 tập trung vào các vấn đề: cần xây dựng và tăng cường đội ngũ cán bộ khoa học kỹ thuật; đổi mới và hiện đại hóa các thiết bị nghiên cứu; đẩy mạnh các hoạt động nghiên cứu, đào tạo và chuyển giao công nghệ; mở rộng quy mô hoạt động.

\r\n

\r\n Với khẩu hiệu “Nghiên cứu khoa học là sức sống của trường đại học”, Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường tin tưởng rằng, các Viện, Trung tâm, Công ty sẽ có những kế hoạch, chiến lược cụ thể trong công tác chuyên môn của mình nhằm góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học, xây dựng vị thế và thương hiệu của Nhà trường.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n PGS.TS. Vũ Văn Liết - Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phát biểu đề dẫn Hội thảo.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n TS. Lê Vũ Quân - Phó trưởng phòng Khoa học công nghệ trình bày báo cáo tổng kết hoạt động khoa học

\r\n

\r\n công nghệ giai đoạn 2006 – 2012 và định hướng hoạt động giai đoạn 2013 – 2016

\r\n