\r\n Ngày 12/6, Khoa Sư phạm và Ngoại ngữ kết hợp với Trung tâm Đào tạo và Phát triển quốc tế, công ty Edusoft Việt Nam tổ chức Hội thảo Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy và học ngoại ngữ ở trường ĐH Nông nghiệp Hà Nội. Đến dự hội thảo, về phía trường ĐH Nông nghiệp Hà Nội có PGS.TS. Vũ Văn Liết, Phó Hiệu trưởng; ThS. Vũ Ngọc Huyên, Trưởng Phòng CTCT&CTSV và giảng viên của các khoa. Về phía công ty Edusoft có ông Đỗ Duy Hoàng, Giám đốc kinh doanh và các chuyên gia tới tham dự.

\r\n

\r\n Tại hội thảo, chuyên gia của công ty Edusoft Việt Nam giới thiệu các giải pháp dạy và học tiếng Anh với Edusoft; Net Languages và Phương án triển khai các giải pháp. ThS. Nguyễn Thị Bích Ngọc, đại diện khoa Sư phạm và Ngoại ngữ trình bày những ưu điểm của các phần mềm dạy ngoại ngữ trực tuyến và khả năng ứng dụng phương thức dạy này tại trường ĐH Nông nghiệp Hà Nội. Sau phần trình bày là phần trao đổi thảo luận của các đại biểu về các vấn đề trên.

\r\n

\r\n Hội thảo đã giới thiệu các tính năng ưu việt, khả năng ứng dụng, tính khả thi khi sử dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy và kiểm tra đánh giá tại trường cho sinh viên, đặc biệt là các lớp tiên tiến, chất lượng cao theo các quy định về chuẩn ngoại ngữ đã được ban hành, đồng thời đã tìm ra những mặt thuận lợi, khó khăn khi áp dụng chương trình giảng dạy này trong điều kiện đào tạo, cơ sở vật chất và trình độ thực tế của sinh viên Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội. 

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Các đại biểu tham dự Hội thảo

\r\n