\r\n Ngày 07/05/2011, Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội phối hợp với Hội Cựu Sinh viên học bổng AusAID và Chương trình Học bổng cho sự phát triển tại Việt Nam (ASDiV) tổ chức Hội thảo “Nâng cao năng lực nghiên cứu và giảng dạy cho giảng viên và cán bộ nghiên cứu Trường Đại học nông nghiệp Hà Nội”.
\r\n

\r\n Đến dự Hội thảo có ông Graham Alliband - Giám đốc Chương trình học bổng Australia cho sự phát triển tại Việt Nam (ASDiV); PGS.TS. Nguyễn Xuân Trạch - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Trần Đình Thao - Phó Trưởng khoa KT&PTNT;  và 58 đại biểu là giảng viên và cán bộ nghiên cứu của của các Khoa, Viện và Trung tâm trong Trường.

\r\n

\r\n Mục đích của Hội thảo nhằm nâng cao năng lực nghiên cứu cũng như giảng dạy cho giảng viên và cán bộ nghiên cứu; tăng cường sự hợp tác và chia sẻ kinh nghiệm giữa các cựu sinh viên học bổng AusAID, các giảng viên và cán bộ nghiên cứu tại Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội.

\r\n

\r\n Đại diện ASDiV, ông Graham Alliband đã giới thiệu về Chương trình học bổng Australia cho sự phát triển tại Việt Nam (ASDiV). Hội thảo còn được nghe phần trình bày của GS.TS. Đặng Vũ Bình, PGS.TS. Ngô Thị Thuận, TS. Phạm Văn Hùng về các phương pháp nghiên cứu khoa học cùng những vấn đề cơ bản trong viết bài báo khoa học và phương pháp nghiên cứu định tính. Các thành viên tham dự Hội thảo đã tích cực thảo luận và chia sẻ về các nội dung liên quan.

\r\n

\r\n Ông Graham Alliband đánh giá cao nội dung của Hội thảo lần này, đồng thời thể hiện mong muốn sẽ hỗ trợ tích cực hơn nữa để giảng viên, cán bộ Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội có nhiều cơ hội tiếp cận và được nhận học bổng phát triển của chính phủ Australia. Thay mặt Nhà trường, Phó Hiệu trưởng Nguyễn Xuân Trạch bày tỏ sự cảm ơn đối với Chính phủ Úc và Chương trình học bổng Australia cho sự phát triển tại Việt Nam (ASDiV) về những đóng góp trong việc nâng cao năng lực nghiên cứu và giảng dạy cho giảng viên và cán bộ nghiên cứu của Nhà trường.

\r\n

\r\n
\r\n

\r\n

\r\n Một số hình ảnh của buổi hội thảo

\r\n

\r\n
\r\n

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n
\r\n

\r\n

\r\n
\r\n

\r\n

\r\n
\r\n

\r\n

\r\n
\r\n

\r\n