\r\n Tới dự Hội thảo, về phía Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội có PGS TS Nguyễn Xuân Trạch – Phó Hiệu trưởng,TS Nguyễn Hữu Đức – Phó trưởng khoa Công nghệ sinh học, TS Nguyễn Thanh Hải – Bí thư Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh trường, TS Nguyễn Thị Mai – Giám đốc Trung tâm Hướng nghiệp và Tư vấn việc làm, Phó Trưởng phòng đào tạo Đại học, ThS Hoàng Văn Bình - Trưởng phòng Công tác Chính trị và Công tác sinh viên, các thầy cô giáo các khoa, phòng ban, trung tâm, và đặc biệt có hơn 250 sinh viên hệ chính quy ngành Công nghệ sinh học và ngành Khoa học Cây trồng.

\r\n

\r\n Về phía Công ty DEKALB Việt Nam có ThS Nguyễn Văn Thanh – Giám đốc Marketing, B.Sc. Nguyễn Thanh Kỳ - Giám đốc Đối ngoại, ThS Nguyễn Hồng Chính – Giám đốc Quan hệ thể chế về phát triển Công nghệ sinh học và các cán bộ phòng Quản lý nhân sự, phòng Marketing, phòng Đối ngoại...

\r\n

\r\n PGS TS Nguyễn Xuân Trạch – Phó Hiệu trưởng đã thay mặt Ban giám hiệu nhà trường phát biểu khai mạc, nêu rõ sự cần thiết phải phát triển Công nghệ sinh học ở Việt Nam nói chung và ở Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội nói riêng và cảm ơn Công ty DEKALB Việt Nam đã tạo điều kiện cho giảng viên và sinh viên nhà trường được tiếp cận với những kiến thức, thông tin mới nhất về việc ứng dụng công nghệ sinh học trên thế giới.

\r\n

\r\n Trong Hội thảo, các thầy cô giáo và sinh viên nhà trường đã được Công ty DEKALB Việt Nam giới thiệu và trao đổi về hiện trạng ứng dụng cây trồng công nghệ sinh học trên toàn cầu trong 15 năm qua (1996-2010); tình hình phát triển Công nghệ sinh học nông nghiệp tại tập đoàn MONSANTO trong những năm qua và trong tương lai; cơ hội phát triển nông nghiệp bền vững nhờ ứng dụng công nghệ sinh học trong nông nghiệp tại Việt Nam.

\r\n

\r\n Trong Hội thảo, Công ty DEKALB Việt Nam cũng thông báo sẵn sàng tiếp nhận sinh viên về thực tập tại Công ty, đồng thời sẽ đào tạo cho sinh viên của Trường về một số kỹ năng mềm: Kỹ năng làm việc tập thể, Kỹ năng can đảm, Kỹ năng thích nghi với những thay đổi, khả năng dự báo tương lai của bản thân, Kỹ năng làm việc có hiệu quả và sáng kiến trong thời gian tới, đặc biệt là Thông báo về việc tuyển dụng sinh viên tốt nghiệp của Trườngtrong năm 2011.

\r\n

\r\n Ngoài ra, Công tyđã dành một số phần quà cho những sinh viên trả lời đúng các vấn đề trao đổi trong Hội thảo và mong muốn sự Kết nối giữa Nhà trường và Doanh nghiệp ngày càng phát triển.

\r\n

\r\n Hội thảo đã cung cấp và trao đổi nhiều thông tin bổ ích cho thầy và trò của nhà trường về việc ứng dụng công nghệ sinh học trong nông nghiệp.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n Một số hình ảnh tại buổi hội thảo

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n PGS TS Nguyễn Xuân Trạch – Phó Hiệu trưởng phát biểu khai mạc

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Toàn cảnh Hội thảo

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n ThS. Nguyễn Văn Thanh – Giám đốc Marketing – Công ty Dekalk Việt Nam

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n ThS Nguyễn Hồng Chính – Giám đốc Quan hệ thể chế về PTCNSH–CT Dekalk Việt Nam

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n ThS Nguyễn Hồng Chính (trái) và B.Sc. Nguyễn Thanh Kỳ (phải) – Công ty Dekalk Việt Nam

\r\n

\r\n  

\r\n