\r\n Sáng ngày 26/03/2014, Trường Đại Học Nông Nghiệp Hà Nội, đã tổ chức Hội nghị “Tổng kết hoạt động nghiên cứu sinh viên nghiên cứu khoa học lần thứ 23”. Tham dự hội nghị có Ban Giám Hiệu, đại diện Ban Chủ nhiệm các Khoa, lãnh đạo các Phòng ban, thầy/cô giáo và hơn 140 sinh viên của trường tham dự. Hội nghị được chia thành 02 tiểu ban: (1) Tiểu ban Trồng trọt  -Công nghệ sinh học – Thú y - Công nghệ thực phẩm – Quản lý đất đai & Môi trường và (2) Tiểu ban Kinh tế Xã hội - Cơ điện – Công nghệ thông tin.

\r\n

\r\n PGS.TS Nguyễn Tất Cảnh – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã nhấn mạnh vai trò của công tác NCKH trong giáo dục đại học, là hoạt động không thể thiếu và mang lại ý nghĩa thiết thực đối với sinh viên, giảng viên, đặc biệt là giảng viên trẻ.

\r\n

\r\n Báo cáo của TS. Lê Huỳnh Thanh Phương – Trưởng Phòng Khoa học và Công nghệ đã đánh giá chung về hoạt động NCKH của các nhóm sinh viên năm 2013 và đề ra một số giải pháp nhằm thúc đẩy phong trào sinh viên NCKH trong các năm tiếp theo.

\r\n

\r\n 13 công trình được trình bày tại Hội nghị trên tổng số 19 công trình được lựa chọn bởi các Khoa. Các bạn sinh viên cũng quảng bá sản phẩm KHCN của mình bằng poster triển lãm tại Hội nghị.

\r\n

\r\n Hội đồng đã đánh giá cao và hoan nghênh tinh thần NCKH của các nhóm sinh viên. Các báo cáo được trình bày tại Hội nghị đều có ý tưởng nghiên cứu đa dạng, ý nghĩa thực tiễn trong sản xuất. Hội đồng đã chọn được 02 giải nhất, 03 giải nhì, 04 giải ba và 10 giải khuyển khích (danh sách kèm theo).

\r\n

\r\n Các công trình đạt giải nhất, nhì, ba sẽ được Hội đồng Khoa học Trường xét chọn để gửi đi tham gia giải thưởng “Tài năng khoa học trẻ năm 2014” do Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức vào tháng 6/2014.

\r\n

\r\n Một số hình ảnh

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n PGS.TS. Nguyễn Tất Cảnh - Phó Hiệu trưởng phát biểu khai mạc Hội nghị

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Đại diện nhóm sinh viên trình bày báo cáo

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Trao giải thưởng sinh viên NCKH

\r\n