\r\n Với mục đích khích lệ tinh thần sáng tạo, nghiên cứu khoa học của cán bộ trẻ và sinh viên trong Khoa, đồng thời hướng tới Hội nghị Khoa học công nghệ tuổi trẻ Học viện Nông nghiệp Việt Nam, ngày 12/3, khoa Công nghệ Sinh học đã tổ chức Hội nghị Khoa học tuổi trẻ nhằm tổng kết các thành tựu đạt được của cán bộ trẻ và sinh viên giai đoạn 2014-2015; lựa chọn công trình khoa học tiêu biểu để tham dự Hội nghị cấp Học viện; đề xuất giải pháp nâng cao năng lực nghiên cứu cho cán bộ khoa học trẻ, sinh viên trong Khoa.

\r\n

\r\n Đến dự Hội nghị có thầy, cô đại diện lãnh đạo Khoa, thầy, cô thuộc các bộ môn trong và ngoài khoa cùng đông đảo sinh viên tham dự.

\r\n

\r\n Tại Hội nghị, 8 đề tài của 8 nhóm sinh viên, 2 đề tài của giảng viên trẻ đã được trình bày. Các báo cáo được Hội đồng đánh giá tốt, quá trình nghiên cứu nghiêm túc, có hàm lượng khoa học cao. Hội đồng đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 2 giải ba và 3 giải khuyến khích cho các công trình tham dự của sinh viên, trong đó giải nhất thuộc về báo cáo của nhóm sinh viên Trần Thị Thảo, Nguyễn Thị Thúy Ngân do thầy Nguyễn Quốc Trung – Bộ môn Sinh học phân tử và Công nghệ sinh học ứng dụng hướng dẫn.

\r\n

\r\n Một số hình ảnh tại hội nghị:

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n