\r\n Hướng tới Hội nghị Khoa học công nghệ tuổi trẻ Học viện Nông nghiệp Việt Nam, chiều ngày 15/3, Khoa Cơ - Điện tổ chức Hội nghị “Khoa học tuổi trẻ khoa Cơ - Điện 2016”. Hội nghị là dịp để cán bộ trẻ và sinh viên trong khoa giao lưu, học hỏi kinh nghiệm và trao đổi những thông tin trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học góp phần nâng cao năng lực nghiên cứu, gợi mở những ý tưởng sáng tạo trong đội ngũ cán bộ trẻ và sinh viên trong khoa.

\r\n

\r\n Tham dự hội nghị có TS. Nguyễn Thanh Hải, Phó Trưởng Khoa Cơ - Điện cùng các Thầy, Cô trong Hội đồng nghiệm thu đánh giá đề tài, đông đảo các nhà khoa học trẻ và sinh viên trong Khoa tới dự.

\r\n

\r\n Phát biểu khai mạc hội nghị, TS. Nguyễn Thanh Hải đã nhấn mạnh tầm quan trọng của các hoạt động khoa học công nghệ đặc biệt là những hoạt động của cán bộ trẻ và sinh viên trong Khoa. Coi đây là những nhân tố chính tạo nên sự phát triển và thành công của Khoa và Học viện trong tương lai.

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n TS. Nguyễn Thanh Hải phát biểu khai mạc Hội nghị

\r\n

\r\n Hội nghị diễn ra sôi nổi với nhiều báo cáo nghiên cứu đã cung cấp những thông tin hữu ích, đồng thời giúp sinh viên trong Khoa có cơ hội tiếp cận công tác nghiên cứu khoa học, trau dồi thêm kiến thức và kinh nghiệm làm việc thực tế. Đây là động lực để khơi dậy tiềm năng, sức sáng tạo và lòng nhiệt huyết trong nghiên cứu khoa học của tuổi trẻ khoa Cơ - Điện nói riêng và tuổi trẻ Học viện nói chung.

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Toàn cảnh Hội nghị