\r\n Chiều ngày 14/03, Khoa Kinh tế và PTNT đã tổ chức Hội nghị Khoa học trẻ nhằm tổng kết hoạt động nghiên cứu khoa học của Khoa trong năm 2015 đồng thời đánh giá, xét chọn những công trình nghiên cứu có ý nghĩa cao, tiêu biểu của sinh viên để khuyến khích khen thưởng và báo cáo ở cấp Học viện.

\r\n

\r\n Tham dự hội nghị có GS.TS. Nguyễn Văn Song – Phó trưởng Khoa, TS. Nguyễn Viết Đăng – Bí thư Chi bộ Khoa, PGS. TS. Nguyễn Phượng Lê - Trợ lý nghiên cứu khoa học Khoa, Th.S Hồ Ngọc Cường – Bí thư Chi bộ Sinh viên Khoa, Hội đồng nghiệm thu đề tài cùng đông đảo giảng viên, sinh viên trong Khoa tới dự.

\r\n

\r\n Tại Hội nghị, GS. TS. Nguyễn Văn Song đã trình bày báo cáo tổng kết hoạt động sinh viên nghiên cứu khoa học năm 2015, theo đó, quy mô hoạt động, những thuận lợi, khó khăn trong công tác sinh viên nghiên cứu khoa học và cách tháo gỡ đã được báo cáo nêu rõ, đồng thời đưa ra định hướng nâng cao hoạt động công tác nghiên cứu khoa học những năm tới.

\r\n

\r\n Tiếp đó, sau khi nghe báo cáo của 10 nhóm sinh viên nghiên cứu khoa học và 5 nhóm đề tài cấp Học viện của giảng viên trẻ tại các tiểu ban, Hội đồng đã chọn ra được những đề tài xuất sắc để trao giải nhất, nhì, ba, khuyến khích và các đề tài tiêu biểu để báo cáo trong Hội nghị Khoa học trẻ của Học viện.

\r\n

\r\n Hoạt động sinh viên nghiên cứu khoa học là hoạt động bổ ích giúp sinh viên trong Khoa nói riêng và sinh viên Học viện nói chung có cơ hội tiếp cận công tác nghiên cứu khoa học, trau dồi thêm kiến thức và kinh nghiệm làm việc thực tế. Hoạt động này được Khoa hết sức quan tâm và tổ chức thường niên nhằm tạo điều kiện tốt để sinh viên được rèn luyện, làm quen, tiếp cận với nghiên cứu khoa học. Cùng với đó, Khoa luôn tạo điều kiện hỗ trợ tối đa cho các giảng viên trẻ trong công tác nghiên cứu khoa học góp phần nâng cao trình độ giảng dạy, nghiên cứu khoa học, đưa lý thuyết vào thực tiễn.

\r\n

\r\n Một số hình ảnh tại Hội nghị

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n GS. TS Nguyễn Văn Song phát biểu tổng kết hoạt động Khoa học trẻ của Khoa năm 2015

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Sinh viên trình bày kết quả nghiên cứu tại Hội nghị

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n PGS. TS. Nguyễn Phượng Lê công bố kết quả đánh giá các nhóm nghiên cứu tại Hội nghị

\r\n

\r\n           

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n PGS. TS. Quyền Đình Hà trao giải cho các nhóm sinh viên

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n GS. TS. Nguyễn Văn Song trao giải cho nhóm sinh viên xuất sắc nhất

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n Khoa Kinh tế và PTNT

\r\n

\r\n Thu Hằng – Ban Biên tập