Với mục đích gặp gỡ, trao đổi, trình bày các kết quả, thành tựu nghiên cứu mới nhất cũng như nhận được sự tư vấn định hướng nghiên cứu cho nghóm nghiên cứu mạnh. Ngày 26 tháng 12 năm 2021, nhóm nghiên cứu mạnh “Công nghệ sinh học nano và công nghệ gen-protein tái tổ hợp”, khoa Công nghệ sinh học đã tổ chức Hội đồng tư vấn khoa học, định hướng nghiên cứu và giảng dạy cho nhóm nghiên cứu dưới hình thức Online.

Với mục đích gặp gỡ, trao đổi, trình bày các kết quả, thành tựu nghiên cứu mới nhất cũng như nhận được sự tư vấn định hướng nghiên cứu cho nghóm nghiên cứu mạnh. Ngày 26/12/2021, nhóm nghiên cứu mạnh “Công nghệ sinh học nano và công nghệ gen-protein tái tổ hợp”, khoa Công nghệ sinh học đã tổ chức Hội đồng tư vấn khoa học, định hướng nghiên cứu và giảng dạy cho nhóm nghiên cứu dưới hình thức trực tuyến.

Tham dự Hội đồng là sự góp mặt của các thành viên trong nhóm nghiên cứu mạnh cùng cùng 3 chuyên gia là những người có nhiều kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng, về lĩnh vực Công nghệ nano, công nghệ gen và hóa dược đến từ Đại học Tổng hợp Muenster, Germany.

Sau khi nghe PGS.TS. Đồng Huy Giới – trưởng nhóm nghiên cứu, trình bày về định hướng nghiên cứu cũng như mục tiêu của nhóm trong giai đoạn 2021 - 2026, các chuyên gia tham dự Hội đồng tư vấn đã tích cực trao đổi, thảo luận và nêu các thách thức và cơ hội cho nhóm khi áp dụng thành tựu nghiên cứu của công nghệ Nano trong nghiên cứu và giảng dạy.

Hội đồng tư vấn đã diễn ra thành công. Ngoài ra, bên cạnh hoạt động tư vấn, định hướng nghiên cứu và giảng dạy cho nhóm, các thành viên trong nhóm nghiên cứu cùng đã tìm kiếm được các cơ hội hợp tác, phát triển các ý tưởng nghiên cứu mới, chuyên sâu, liên ngành trong lĩnh vực công nghệ sinh học nano và công nghệ gen nói riêng và công nghệ sinh học nói chung nhằm tạo ra nhiều hơn nữa các công trình nghiên cứu, sản phẩm hữu ích phục vụ đời sống và phát triển kinh tế - xã hội.

Kết thúc buổi tư vấn, PGS.TS. Đồng Huy Giới khẳng định đây là nhiệm vụ có ý nghĩa thực tiễn, các thành viên trong nhóm nghiên cứu và các đại biểu tham dự đã lĩnh hội được rất nhiều kiến thức bổ ích. Đồng thời, nhóm nghiên cứu sẽ chỉnh sửa một số nội dung, định hướng nghiên cứu nhằm thúc đẩy nhóm ngày càng phát triển hơn nữa.

Một số hình ảnh tại Hội đồng chuyên guia tư vấn:

leftcenterrightdel
 Hội đồng chuyên gia tư vấn
leftcenterrightdel
 Chuyên gia Andreas Hensel đến từ Đại học Tổng hợp Muenster, Germany
leftcenterrightdel
 Chuyên gia Stefan Hase-Bergen đến từ Đại học Tổng hợp Muenster, Germany
leftcenterrightdel
Chuyên gia Frank Brand đến từ Đại học Tổng hợp Muenster, Germany