\r\n  

\r\n

\r\n Thấm nhuần khẩu hiệu “ NCKH là sức sống của trường Đại học”, Khoa Thú y đã tích cực tổ chức triển khai các hoạt động nghiên cứu khoa học của sinh viên. Khoa luôn luôn quan tâm và chú trọng đến hoạt động NCKH của sinh viên, coi đây là một nhiệm vụ của thầy và trò khoa Thú y. Ban chủ nhiệm khoa luôn khích lệ các thầy cô giáo tích cực hướng dẫn các nhóm sinh viên nghiên cứu khoa học. Khoa cũng tích cực kết hợp với các công ty, các doanh nghiệp để huy động kinh phí hỗ trợ cho sinh viên NCKH.

\r\n

\r\n Năm 2012,  Khoa Thú y đã có hơn 20 đề tài SVNCKH ở các lĩnh vực như nghiên cứu về chẩn đoán, phòng trị bệnh cho gia súc, gia cầm; nghiên cứu về vệ sinh an toàn thực phẩm, nghiên cứu biện pháp phòng trị bệnh do vi khuẩn, virus, ký sinh trùng; nghiên cứu các phương pháp điều trị bệnh bằng dược liệu; chế các dịch truyền cho gia súc.

\r\n

\r\n Để thúc đẩy hơn nữa phong trào NCKH của sinh viên trong khoa, để các em sinh viên thực sự được tham gia NCKH, thực sự được sống và học tập trong môi trường NCKH, BCN khoa Thú y đã và đang triển khai tốt hoạt động semina khoa học cho toàn bộ các nhóm SVNCKH trong khoa. Hàng tuần, các em SVNCKH được tham gia trình bày, thảo luận các chủ đề, các vấn đề chuyên môn phục vụ cho đề tài nghiên cứu khoa học và bổ sung kiến thức cho quá trình học tập của sinh viên.

\r\n

\r\n BCN khoa cũng mong muốn rằng phong trào sinh viên NCKH trong khoa ngày càng phát triển rộng rãi, và thực sự hiệu quả đối với sinh viên như tâm sự của một số sinh viên trong Khoa “em mong muốn đề tài nghiên cứu của mình có thể thành công và mang lại giá trị thực tiễn được ứng dụng trong thực tế”.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n Một số hình ảnh

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n