\r\n  

\r\n

\r\n Ngày 28/3/2013, Phó Hiệu trưởng Nguyễn Xuân Trạch đã có cuộc tiếp đón đoàn đại biểu cấp cao tỉnh Namur (Vương quốc Bỉ) do ngài Denis Mathen, Chủ tịch tỉnh làm Trưởng đoàn, đến thăm và làm việc với Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội.

\r\n

\r\n Chuyến thăm và làm việc của Đoàn Chính quyền tỉnh Namur tại trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội nằm trong chuyến thăm của Đoàn tại Việt Nam nhằm thiết lập các mối quan hệ hợp tác kinh tế và thể chế, thúc đẩy hoạt động của Văn phòng Welcome Office ASEAN (văn phòng dành cho Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á đặt tại tỉnh Namur), xúc tiến hợp tác về kinh tế, thương mại, công nghiệp thực phẩm giữa các doanh nghiệp tỉnh Namur với Việt Nam, triển khai các quan hệ hợp tác chặt chẽ hơn, xây dựng chiến lược hợp tác đối tác lâu dài đôi bên cùng có lợi và tăng cường các mối quan hệ hợp tác liên đại học.

\r\n

\r\n Tại buổi làm việc, hai bên đã có những giới thiệu chung về Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội và Đại học Namur, nhận thấy có nhiều điểm tương đồng trong một số ngành, lĩnh vực đào tạo như: Kinh tế, Công nghệ thông tin…, có thể thúc đẩy hợp tác và trao đổi. Vì vậy, PGS.TS. Nguyễn Xuân Trạch – Phó Hiệu trưởng Nhà trường mong muốn hai bên sẽ sớm thiết lập được mối quan hệ hợp tác trong đào tạo và nghiên cứu khoa học. Chủ tịch Denis Mathen khẳng định, sẵn sàng chia sẻ những kinh nghiệm với Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội về các lĩnh vực trên. Hai bên cũng đạt được được sự đồng thuận và tình cảm tốt đẹp nhằm tăng cường sự trao đổi thường xuyên trên cơ sở thúc đẩy hợp tác và thăm hỏi lẫn nhau trong  thời gian tới.

\r\n

\r\n Một số hình ảnh

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n