Ngày 10/5/2023, Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã có buổi tiếp đón đoàn cán bộ và giáo viên Đại học South Dakota gồm 06 thầy, cô và 28 sinh viên do GS. Bob Thaler - Trưởng Khoa Chăn nuôi làm trưởng đoàn.

 

leftcenterrightdel
 Đoàn cán bộ và sinh viên Đại học South Dakota, Hoa Kỳ đến thăm Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Tại buổi gặp gỡ, TS. Nguyễn Thị Vinh - Phó Trưởng Khoa Chăn nuôi, Học viện Nông nghiệp Việt Nam bày tỏ vui mừng khi đoàn cán bộ, sinh viên Đại học South Dakota đã đến thăm Học viện và giới thiệu sơ lược về Học viện, Khoa Chăn nuôi cũng như trình bày các nội dung nghiên cứu, học thuật để hai bên cùng thảo luận và chia sẻ ý kiến.

Về phía Đại học South Dakota, GS. Bob Thaler - Trưởng Khoa Chăn nuôi đã giới thiệu tổng quan về trường, trong đó nhấn mạnh tới Khoa Chăn nuôi và nhóm ngành hiện có cũng như các đề tài nghiên cứu mà Nhà trường đang quan tâm.

 

leftcenterrightdel
 TS. Nguyễn Thị Vinh - Phó Trưởng Khoa Chăn nuôi, Học viện Nông nghiệp Việt Nam phát biểu tại buổi làm việc
leftcenterrightdel
 GS. Bob Thaler - Trưởng Khoa Chăn nuôi, Đại học South Dakota phát biểu tại buổi làm việc

Trong buổi làm việc, ngoài phần thảo luận xoay quanh các nội dung nghiên cứu, các bạn sinh viên Đại học South Dakota cũng thể hiện sự quan tâm tới các chương trình đào tạo và hoạt động trao đổi sinh viên của Học viện. Sau buổi thảo luận, các bạn sinh viên Đại học South Dakota đã đi tham quan khuôn viên Học viện.

 

leftcenterrightdel
 Sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam và Đại học South Dakota chia sẻ trong buổi làm việc
leftcenterrightdel
 Cùng nhau check-in tại Quảng trường sinh viên
leftcenterrightdel
 Các giảng viên, sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam và Đại học South Dakota, Hoa Kỳ chụp ảnh lưu niệm


Lan Hương - TTQHCC&HTSV