\r\n Agreenium (Cộng hòa Pháp) là Hiệp hội liên kết giữa hai viện nghiên cứu công (CIRAD, INRA) và 6 cơ sở đào tạo công lập (AgroParisTech, Agro Campus, Bordeaux Sciences Agro, Agro Sub Dijon, Montpelier SupAgro, INP Toulouxe) đã đến thăm Học viện sáng 9/12. Về phía Agreenium có ông Frederic Mens – Giám đốc các dự án Montpelier SupAgro là trưởng đoàn. Về phía Học viện, Ban Hợp tác quốc tế chủ trì buổi tiếp đón cùng lãnh đạo, đại diện các khoa Chăn nuôi và Nuôi trồng thủy sản, Kinh tế và Phát triển Nông thôn, Công nghệ thực phẩm.

\r\n

\r\n Tại cuộc họp, các bên giới thiệu và chia sẻ thông tin khái quát về năng lực trong lĩnh vực đào tạo và nghiên cứu khoa học. Vấn đề về hợp tác đào tạo sau đại học, nghiên cứu khoa học và trao đổi, tập huấn ngắn hạn cũng được các đại biểu cùng thảo luận. Tiếp đó, đoàn bạn tham quan cơ sở vật chất, phòng thí nghiệm trung tâm của Học viện đặt tại Khoa Chăn nuôi và Nuôi trồng thủy sản, Khoa Công nghệ thực phẩm.

\r\n

\r\n Kết thúc buổi làm việc, đoàn Agreenium cảm ơn sự tiếp đón của Học viện, đồng thời khẳng định mong muốn thúc đẩy hợp tác giữa các bên. Đại diện Agreenium đã gửi Học viện nhiều thông tin học bổng sau đại học tại Pháp, Đức, Bỉ,… Chuyến thăm và làm việc của đoàn Agreenium đã góp phần củng cố quan hệ hợp tác của Học viện với các đối tác Pháp và mở ra nhiều triển vọng hợp tác mới trong tương lai.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n Một vài hình ảnh tiếp đoàn

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n