\r\n Ngày 29/10, khoa Chăn nuôi & NTTS có buổi làm việc với công ty Cargill Việt Nam bàn về chương trình hợp tác giữa Công ty và Khoa Chăn nuôi & NTTS trong thời gian tới.

\r\n

\r\n Đến tham dự buổi làm việc có bà Võ Thanh Phương Mai - Giám đốc nhân sự khu vực miền Bắc Công ty Cargill, PGS.TS Vũ Đình Tôn – Trưởng khoa, TS. Phạm Kim Đăng – Phó trưởng khoa, các đồng chí Trợ lý đào tạo, Bí thư Liên chi đoàn cùng các thầy cô trong Tổ công tác sinh viên.

\r\n

\r\n Trong buổi làm việc, bà Võ Thanh Phương Mai đã giới thiệu về sự hình thành, phát triển các lĩnh vực kinh doanh cũng như những hoạt động ngoại khóa, từ thiện của công ty. Sau đó trên cơ sở đề xuất hợp tác của Công ty và Khoa trong thời gian tới hai bên đã đi đến thống nhất một số nội dung sau:

\r\n

\r\n 1.     Hàng năm Công ty Cargill trao tặng 4 suất học bổng tài năng cho sinh viên, mỗi suất trị giá 5 triệu đồng. Tiêu chí lựa chọn (sinh viên năm thứ 3 hoặc 4 có điểm từ khá trở, tham gia nhiều hoạt động sinh viên và hoạt động cộng đồng, có khả năng giao tiếp tiếng anh (ưu tiên sinh viên có chứng chỉ tiếng anh quốc tế). 

\r\n

\r\n 2.     Tham gia hội chợ việc làm do Học viện và Khoa tổ chức

\r\n

\r\n 3.     Tổ chức “Talk Show” chuyên đề, chia sẻ kinh nghiệm thành công của những cựu sinh viên và thuyết trình đào tạo kỹ năng mềm cho sinh viên.

\r\n

\r\n 4.     Tổ chức cho sinh viên tham quan nhà máy thức ăn chăn nuôi và giao lưu văn nghệ thể thao tại công ty dành cho sinh viên năm thứ 3 và năm thứ 4.

\r\n

\r\n 5.     Tổ chức tuyển dụng sinh viên.

\r\n

\r\n 6.     Tổ chức thực tập hè ở các trang trại trong thời gian 1 tháng (từ 1/7 đến 1/8 với số lượng từ 25 – 30 sinh viên, dành cho sinh viên năm thứ 3 và năm thứ 4)

\r\n

\r\n Ngoài ra Công ty có kế hoạch hỗ trợ hoạt động Đoàn và hoạt động xã hội, hoạt động từ thiện của sinh viên nếu thấy phù hợp với các hoạt động của Công ty.

\r\n

\r\n Kết thúc buổi làm việc, PGS.TS Vũ Đình Tôn đại diện Ban chủ nhiệm Khoa cảm ơn sự hợp tác của Công ty trong thời gian qua, hy vọng trong thời gian tới sẽ có nhiều chương trình hợp tác hơn nữa để sinh viên có cơ hội làm việc tại Công ty sau khi tốt nghiệp.

\r\n