\r\n  

\r\n

\r\n Ngày 07 tháng 03 năm 2013 tại trụ sở Công ty Cổ phần Xây dựng, dịch vụ và hợp tác lao động (OLECO) – Bộ Nông nghiệp và PTNT đã diễn ra buổi ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác liên kết đào tạo chương trình tu nghiệp sinh tại Israel giữa trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội và Công ty OLECO.

\r\n

\r\n Tới dự lễ ký kết về phía trường ĐH Nông nghiệp Hà Nội có: PGS.TS Trần Đức Viên – Hiệu Trưởng nhà trường; PGS.TS Nguyễn Hữu Ngoan – Nguyên Phó hiệu trưởng, Thường trực Câu lạc bộ Doanh nghiệp cựu sinh viên Khoa Kinh tế và PTNT; TS. Trần Đình Thao – Trưởng Khoa Kinh tế và PTNT – Đơn vị được trường Ủy quyền tổ chức thực hiện chương trình; TS. Nguyễn Viết Đăng, Chủ tịch Công Đoàn Khoa, Thư ký Câu lạc bộ Doanh nghiệp cựu sinh viên Khoa Kinh tế và PTNT cùng cán bộ thầy cô trong Khoa Kinh tế và PTNT.

\r\n

\r\n Về phía công ty Cổ phần Xây dựng, dịch vụ và hợp tác lao động – Bộ Nông nghiệp và PTNT (OLECO) có: Ông Lê Xuân Luyện – Tổng Giám đốc công ty; Ông Nguyễn Ngọc Anh  - Phí Chánh thanh tra Bộ Nông nghiệp và PTNT, nguyên Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty; Ông Nguyễn Phú Toản – Phó tổng giám đốc; Đại diện các công ty thành viên và các phòng ban chức năng của công ty

\r\n

\r\n Chương trình tu nghiệp sinh tại Israel là chương trình hợp tác đào tạo chất lượng cao giữa Bộ Nông nghiệp và PTNT Việt Nam với Bộ Nông nghiệp Israel về các lĩnh vực kỹ thuật trồng trọt; chăn nuôi; kỹ thuật chế biến, bảo quản, sơ chế nông sản; công nghệ quản lý nước tưới, bón phân; kỹ năng về quản lý, marketing, phân phối sản phẩm… Chương trình này với mục đích trao đổi và đào tạo chất lượng cao cho sinh viên Việt Nam năm thứ 3, thứ 4 có cơ hội học tập, thực hành tại một nền nông nghiệp công nghệ cao của Israel trong vòng 1 năm.

\r\n

\r\n Tại buổi lễ, đại diện của Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội; PGS.TS Trần Đức Viên và đại diện phía công ty OLECO là ông Lê Xuân Luyện – Tổng Giám đốc đã ký kết biên bản hợp tác liên kết đào tạo dưới sự chứng kiến của các thầy cô của trường và lãnh đạo của phía công ty OLECO.

\r\n

\r\n Thỏa thuận liên kết này đã tạo điều kiện mở ra một mối quan hệ mới trong liên kết đào tạo giữa hai đơn vị. Tại buổi ký kết hai bên cũng đã thỏa thuận mục tiêu đưa mối liên kết này trở thành một mô hình liên kết điển hình và lâu dài, bền vững trong liên kết và nâng cao chất lượng đào tạo đồng thời cũng bảo đảm hài hòa lợi ích của hai bên góp phần xây dựng mối liên kết bền chặt và tin tưởng giữa Bộ Nông nghiệp và PTNT Việt Nam với Bộ Nông nghiệp Israel

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n Một vài hình ảnh

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n