Sáng ngày 08/12/2022, Khoa Công nghệ thông tin và Khoa Kế toán & Quản trị kinh doanh - Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Công ty TNHH 1C Việt Nam để tạo điều kiện cho sinh viên có cơ hội thực hành và nghiên cứu với nền tảng công nghệ chất lượng quốc tế. Sự kiện khẳng định tầm nhìn dài hạn và cam kết hành động nhằm khai thác thế mạnh của hai bên, từ đó phối hợp đào tạo nhân sự công nghệ thông tin, phát triển các phần mềm phục vụ cho hoạt động số hóa, ứng dụng trong lĩnh vực công nghệ thông tin và quản trị doanh nghiệp, nâng tầm quốc tế.

Tham dự buổi làm việc, đại diện Công ty 1C Việt Nam có ông Alexxander Evchenko – Tổng Giám đốc Công ty TNHH 1C Việt Nam, ông Georgy Manzhos – Giám đốc công nghệ 1C Việt Nam và đại diện một số phòng chức năng của công ty TNHH 1C Việt Nam.

Tiếp và làm việc với đoàn có GS.TS. Phạm Bảo Dương - Phó Giám đốc Học viện Nông nghiệp Việt Nam, TS. Nguyễn Công Tiệp –Trưởng khoa Công nghệ thông tin; PGS.TS. Đỗ Quang Giám – Trưởng khoa Kế toán & Quản trị kinh doanh cùng đại diện cán bộ giảng viên của hai khoa.

Trong khuôn khổ buổi làm việc, hai bên đã có những chia sẻ chiến lược về định hướng hợp tác lâu dài, cũng như chính sách hỗ trợ sinh viên nghiên cứu, thực hành với nền tảng công nghệ chất lượng quốc tế, và các giải pháp quản trị doanh nghiệp mà 1C Việt Nam đang cung cấp.

leftcenterrightdel
 Toàn cảnh buổi làm việc

 

Phát biểu tại buổi làm việc, GS.TS. Phạm Bảo Dương - Phó Giám đốc Học viện bày tỏ vui mừng khi hợp tác cùng Công ty TNHH 1C Việt Nam. Học viện Nông nghiệp Việt Nam luôn chú trọng phát triển mối quan hệ hợp tác với các tổ chức, doanh nghiệp trong nước và quốc tế, nhằm xúc tiến các nội dung hợp tác trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và tạo cơ hội cho sinh viên được tiếp xúc với nền tảng công nghệ chất lượng cao. Trong thời gian tới, GS.TS. Phạm Bảo Dương mong muốn Học viện và Công ty TNHH 1C Việt Nam sẽ hướng tới hợp tác toàn diện để phát huy những thế mạnh sẵn có của hai bên.

leftcenterrightdel
GS.TS. Phạm Bảo Dương - Phó Giám đốc Học viện phát biểu tại buổi làm việc

 

Về phía Công ty TNHH 1C Việt Nam, ông Alexander Evchenko – Tổng Giám đốc của 1C cho biết, 1C Company là công ty Nga hoạt đồng trong lĩnh vực phát triển, phân phối, phát hành ứng dụng (giải pháp phần mềm, cá dịch vụ liên quan và game). Đặc biệt, 1C rất chú trọng công tác đào tạo, nuôi dưỡng nguồn nhân lực về công nghệ thông tin. Trải qua hơn 30 năm xây dựng và phát triển, 1C Company đã và đang khẳng định vị thế trên thị trường tại Nga và trên toàn thế giới. 1C Việt Nam là công ty con với 100% vốn đầu tư từ 1C Company, chuyên sâu về lĩnh vực nghiên cứu và phát triển hệ thống phần mềm. 1C Việt Nam cung cấp những giải pháp toàn diện, phù hợp với nhiều loại hình doanh nghiệp khác nhau, giúp nâng cao năng lực cạnh tranh, tăng năng suất và hiệu quả công việc. Ông Alexander Evchenko cũng bày tỏ: “Với sứ mệnh đồng hành chia sẻ tri thức cùng cộng đồng, 1C Việt Nam sẽ tạo điều kiện để hỗ trợ sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam nghiên cứu và thực hành với nền tảng công nghệ siêu Việt 1C: Enterprise và giải pháp kế toán AccoutingSuite”.

 

leftcenterrightdel
 Ông Alexander Evchenko – Tổng Giám đốc của Công ty 1C phát biểu tại buổi làm việc

 

Trong buổi làm việc, TS. Nguyễn Công Tiệp - Trưởng khoa Công nghệ thông tin  chia sẻ: “Hợp tác với 1C Việt Nam là một cơ hội rất tốt để sinh viên của học viện có thể tiếp cận được với những nền tảng công nghệ mạnh mẽ mà 1C đang cung cấp. Và Học viện Nông nghiệp Việt Nam rất hi vọng sự hợp tác này sẽ ngày càng phát triển và bền chặt trong tương lai”. TS. Nguyễn Công Tiệp tin tưởng rằng, thế mạnh của 1C Việt Nam là kiến thức sâu rộng về nền tảng công nghệ quốc tế cùng phối hợp với năng lực đào tạo, đội ngũ giảng viên, sinh viên của Học viện Nông nghiệp Việt Nam sẽ tạo ra những sự thay đổi mạnh mẽ cho lĩnh vực công nghệ thông tin của Việt Nam trong tương lai.

leftcenterrightdel
 TS. Nguyễn Công Tiệp – Trưởng Khoa Công nghệ thông tin  phát biểu tại buổi làm việc

 

Theo biên bản ghi nhớ hợp tác, Công ty 1C Việt Nam sẽ hợp tác với khoa Công nghệ thông tin và Khoa Kế toán & Quản trị kinh doanh về một số nội dung sau: Tham gia xây dựng chương trình đào tạo; cung cấp tài liệu cho giảng viên và sinh viên, tạo cơ hội cho sinh viên học tập và thực hành trên nền tảng 1C: Enterprise và các giải pháp; tạo cơ hội cho sinh viên thực tập và làm việc tại 1C Việt Nam…

Lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Khoa Công nghệ thông tin và Khoa Kế toán & Quản trị kinh doanh, Học viện Nông nghiệp Việt Nam với Công ty TNHH 1C Việt Nam đã diễn ra thành công tốt đẹp. Hai bên mong muốn sự hợp tác lần này sẽ tạo tiền đề cho những hợp tác rộng mở hơn trong tương lai, cũng như giúp các sinh viên có được một môi trường rèn luyện và phát triển tốt nhất để trở thành những công dân có ích cho xã hội.

leftcenterrightdel
 Khoa Công nghệ thông tin và Công ty TNHH 1C Việt Nam ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác
leftcenterrightdel
 Khoa Kế toán & Quản trị kinh doanh và Công ty TNHH 1C Việt Nam ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác
leftcenterrightdel
 Hai bên chụp ảnh lưu niệm sau lễ ký kết

 

Khoa CNTT