\r\n Ông Michael Noble – Giám đốc công ty Noble Solutions và chuyên viên Tư vấn Giáo dục Quốc tế của Công ty đã đến thăm và làm việc với Học viện vào ngày 03/03 vừa qua, để trao đổi về các cơ hội mở rộng hợp tác trong liên kết đào tạo nước ngoài. Tiếp đoàn có lãnh đạo và cán bộ của Ban HTQT, Viện Đào tạo và Phát triển quốc tế.

\r\n

\r\n Tại buổi làm việc, ông Michael Noble đã giới thiệu sơ lược về công ty Noble Solutions và giáo dục tại Ireland và Vương quốc Anh. Theo đó, công ty Noble Solutions là đại diện chính thức tại Việt Nam của các trường Đại học Ireland và Vương quốc Anh, là cầu nối thúc đẩy quan hệ hợp tác giáo dục giữa các trường Đại học ở Ireland và Vương quốc Anh với Việt Nam, cũng như các chương trình đào tạo quốc tế cho sinh viên trong nước. Hai bên đã trao đổi và thống nhất về việc ký kết thỏa thuận hợp tác MoU trong thời gian tới, các nội dung về chương trình hợp tác giáo dục như đào tạo 2+2, 3+1; các chương trình du học chuyển tiếp, hợp tác nghiên cứu, trao đổi sinh viên và giảng viên; và các chương trình học bổng. 

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Thảo luận hợp tác giữa hai bên

\r\n

\r\n Buổi làm việc thành công hứa hẹn nhiều cơ hội hợp tác trong tương lai giữa Học viện Nông nghiệp Việt Nam với Công ty Noble Solutions trong thời gian tới, cụ thể Công ty cam kết sẽ là đầu mối liên hệ với các trường Đại học Ireland và Vương quốc Anh để hỗ trợ chi phí học tập và sinh hoạt (ăn, ở, đi lại) giúp sinh viên Học viện có cơ hội sang trao đổi tại các trường phía bạn.

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Trao quà kỷ niệm cho Ông Michael Noble – Giám đốc công ty Noble Solutions 

\r\n