\r\n Ngày 7/9, Đoàn công tác của Trường Đại học Svay Rieng, Campuchia do Phó hiệu trưởng Loek Virak làm Trưởng đoàn đã đến thăm, làm việc và ký Biên bản ghi nhớ hợp tác với Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Tiếp đoàn có Phó Giám đốc Nguyễn Xuân Trạch cùng đại diện các khoa: Kinh tế và PTNT, Kế toán và QTKD, Nông học và Ban HTQT.

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Toàn cảnh buổi làm việc

\r\n

\r\n Chuyến thăm và làm việc lần này của Trường Đại học Svay Rieng nhằm tiếp nối và cụ thể hóa các nội dung hợp tác đã được thảo luận trước đó giữa đại diện hai trường vào tháng 5/2015 tại Campuchia. Thông qua lễ ký biên bản ghi nhớ hợp tác (MoU), phía Đại học Svay Rieng tin tưởng đây sẽ là cơ sở để triển khai các chương trình hợp tác về trao đổi cán bộ, sinh viên, tập huấn ngắn hạn, xây dựng đề xuất dự án chung trong thời gian tới với Học viện – ngôi trường hàng đầu trong đào tạo nhân lực về nông nghiệp của Việt Nam.

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Ký MoU giữa hai trường

\r\n

\r\n Kết thúc buổi làm việc, Ban HTQT đã đưa đoàn đi thăm quan cơ sở vật chất, phòng thực hành, khu thí nghiệm tại các khoa và ký túc xá lưu học sinh của Học viện.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Các thành viên trong đoàn chụp ảnh lưu niệm với phía bạn

\r\n

\r\n