Ngày hội Việc làm năm 2023 của Học viện Nông nghiệp Việt Nam với nhiều nội dung liên quan đến tư vấn, tuyển dụng với sự tham gia của các đơn vị, doanh nghiệp và hơn 4.000 cơ hội việc làm cho sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Tại ngày hội, Học viện đã bố trí gần 70 gian hàng dành cho các đơn vị, doanh nghiệp có nhu cầu quảng bá, kết hợp phỏng vấn tuyển dụng lao động. 

Tham gia Ngày hội, cựu sinh viên và sinh viên được trang bị thêm kỹ năng xin việc, được tiếp cận với các nhà tuyển dụng lao động và trực tiếp tham gia phỏng vấn để tìm được việc làm phù hợp. Qua đó, doanh nghiệp lựa chọn và tuyển dụng được nhân lực phù hợp với vị trí việc làm.Với mục tiêu không ngừng cập nhật và hoàn thiện các chương trình đào tạo đáp ứng tốt với yêu cầu thực tế của các doanh nghiệp và xã hội, đồng thời tăng cường gắn kết, thúc đẩy hợp tác giữa Khoa Du lịch và Ngoại ngữ với các doanh nghiệp trong đào tạo nhân lực chất lượng cao, qua đó tạo thêm nhiều cơ hội cho sinh viên được thực tập, thực hành, trải nghiệm tại môi trường thực tế nhằm trau dồi, rèn luyện các kỹ năng nghề nghiệp đáp ứng yêu cầu tuyển dụng và việc làm sau khi tốt nghiệp. Trong khuôn khổ Chương trình Ngày hội việc làm năm 2023, Khoa Du lịch và Ngoại ngữ tổ chức Lễ ký kết, thỏa thuận hợp tác với các Công ty, doanh nghiệp, Trường học, Trung tâm thuộc lĩnh vực Ngôn ngữ Anh, Du lịch và Sư phạm Công nghệ.

leftcenterrightdel
 TS. Vũ Ngọc Huyên – Phó Giám đốc Học viện, TS. Nguyễn Tất Thắng – Phó trưởng Khoa Du lịch và Ngoại ngữ thực hiện Biên bản ký kết hợp tác

Trong buổi lễ, TS. Vũ Ngọc Huyên – Phó Giám đốc Học viện, TS. Nguyễn Tất Thắng – Phó trưởng khoa phụ trách Khoa Du lịch và Ngoại ngữ đã đại diện cho Học viện, Khoa thực hiện Biên bản ký kết hợp tác. Các đối tác tham gia ký kết với Khoa Du lịch và Ngoại ngữ:

1. Công ty Cổ phần Tập đoàn Queen Land
2. Công ty Đầu tư và Phát triển Giáo dục Thành Vinh
3. Công ty CP Phát triển Văn hóa – Giáo dục CED
4. Công ty CP Viện Đào tạo VINAKO
5. Trung tâm Anh ngữ PSE Sài Đồng
6. Trường THPT Việt Hoàng – Hà Nội
leftcenterrightdel
 Lễ ký kết thành công giữa Khoa DL&NN với các công ty, doanh nghiệp, trung tâm

Buổi lễ ký kết hợp tác đã diễn ra thành công tốt đẹp trước sự chứng kiến của Lãnh đạo Học viện, Lãnh đạo các Khoa, các đại biểu khách quý và các bạn sinh viên tham dự. Sự hợp tác giữa Khoa và các đơn vị ngày hôm nay là một dấu mốc son quan trọng, với kỳ vọng sẽ mang lại những giá trị, lợi ích thiết thực cho sinh viên, Khoa, Học viện và các đơn vị đối tác. Xin chúc cho sự hợp tác của Khoa và các đơn vị ngày càng khăng khít, sẽ luôn cùng nhau đồng hành trong đào tạo và sử dụng hiệu quả nguồn nhân lực chất lượng cao trong bối cảnh của cách mạng công nghiệp mới.