Ngày 15/02/2023, sau khi làm việc với Học viện Nông nghiệp Việt Nam, đoàn cán bộ Khoa Nông nghiệp và Khoa học sự sống, Đại học Quốc gia Chungnam, Hàn Quốc đã tới và thảo luận với Khoa Chăn nuôi – Học viện Nông nghiệp Việt Nam về cơ hội hợp tác nghiên cứu.

Học viện Nông nghiệp Việt Nam, Khoa Chăn nuôi đã từng ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác về trao đổi sinh viên với Đại học Quốc gia Chungnam từ năm 2019. Từ đó đến nay, mối quan hệ giữa hai phía ngày càng tốt đẹp.

Mở đầu buổi làm việc, PGS.TS. Phạm Kim Đăng – Trưởng Khoa đã giới thiệu quy mô đào tạo của Khoa, các kết quả nghiên cứu nổi bật và hiện trạng chăn nuôi ở Việt Nam những năm gần đây.

Đại diện phía Trường Đại học Quốc gia Chungnam, Tiến sĩ Jun Heon Lee cũng đã chia sẻ các hoạt động nghiên cứu của Khoa Nông nghiệp và Khoa học sự sống, đặc biệt là về lĩnh vực di truyền – giống vật nuôi. Tiến sĩ bày tỏ mong muốn được hợp tác với Khoa Chăn nuôi, Học viện Nông nghiệp Việt Nam để cán bộ hai Khoa có cơ hội trao đổi các kiến thức chuyên môn và rèn luyện kỹ năng nghiên cứu.

Kết thúc buổi làm việc, hai bên đã cùng trao tặng những món quà lưu niệm, PGS.TS. Phạm Kim Đăng đề nghị cán bộ hai Khoa tiếp tục trao đổi thông tin, làm bền chặt mối quan hệ giữa hai phía trong đào tạo và nghiên cứu khoa học.

Một số hình ảnh của buổi làm việc:

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel