Sáng ngày 26/3/2021, tại phòng Hội thảo, Khoa Chăn nuôi - Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã có buổi làm việc với Đoàn công tác của Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P Việt Nam về việc triển khai thỏa thuận hợp tác giữa Học viện Nông nghiệp Việt Nam và Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P Việt Nam.

leftcenterrightdel
 

Tham dự buổi làm việc, về phía Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P Việt Nam có ông Nguyễn Văn Chiến – Phó Tổng giám đốc; ông Ngô Văn Đông – Trưởng phòng Nhân sự phụ trách tuyển dụng và ông Nguyễn Huy Tùng - chuyên viên Phòng nhân sự.

Về phía Khoa Chăn nuôi - Học viện Nông nghiệp Việt Nam có PGS.TS. Phạm Kim Đăng – Trưởng Khoa, PGS.TS Đỗ Đức Lực – Phó trưởng Khoa phụ trách đào tạo, TS. Bùi Huy Doanh – Bí thư Liên chi Đoàn khoa Chăn nuôi và KS. Nguyễn Thị Thu – Trợ lý đào tạo đại học.

Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P Việt Nam được biết đến là một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nông nghiệp và chế biến thực phẩm khép kín, chủ yếu trên các đối tượng vật nuôi gia súc , gia cầm và thủy sản. Trong đó, đặc biệt chú trọng đến việc áp dụng các hệ thống tiêu chuẩn và công nghệ hiện đại vào thực tiễn sản xuất tại Việt Nam. C.P Việt Nam là Công ty đối tác quen thuộc của Học viện thông qua các chương trình hỗ trợ sinh viên.

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Nguyễn Văn Chiến – Phó Tổng giám đốc, trên cơ sở bản thỏa thuận hợp tác ký với Học viện Nông nghiệp Việt Nam năm 2020, Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P Việt Nam mong muốn đề xuất các hướng hợp tác phát triển cụ thể với khoa Chăn nuôi. Công ty mong rằng hai bên có thể sử dụng và phát huy có hiệu quả nguồn lực của hai bên trong việc hỗ trợ sinh viên đến thực tập tốt nghiệp, hỗ trợ công tác truyền thông, hỗ trợ Khoa trong công tác đào tạo kỹ năng mềm cho sinh viên đồng thời giúp công ty trong việc phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh, quảng bá thương hiệu. CP Việt Nam cũng cho rằng việc hỗ trợ Học viện trong việc nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác đào tạo là một trong những trách nhiệm với xã hội theo nguyên tắc quản trị tốt một cách bền vững…

Tại buổi làm việc, PGS.TS Phạm Kim Đăng, Trưởng Khoa đã gửi lời cảm ơn đến Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P trong thời gian qua đã và đang quan tâm hỗ trợ công tác đào tạo kỹ năng mềm, nâng cao chất lượng sinh viên và đánh giá cao những đóng góp của Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P đối với khoa Chăn nuôi nói riêng và Học viện Nông nghiệp Việt Nam nói chung. PGS.TS Phạm Kim Đăng cho rằng nhiều thế hệ sinh viên của Khoa Chăn nuôi đã và đang làm việc tại Công ty là nguồn lực lớn giúp cho việc định hướng công việc cho các bạn sinh viên đang theo học tại Khoa Chăn nuôi. Việc hai bên thảo luận chi tiết hơn thỏa thuận hợp tác là điều hết sức cần thiết. Khoa mong muốn Công ty có thể tăng cường hỗ trợ Khoa trong công tác định hướng nghề nghiệp cũng như nâng cao tay nghề cho sinh viên thông qua các chương trình rèn nghề, thực tập cũng như kiến tập.

Kết thúc buổi làm việc, hai bên đã thống nhất các khả năng hợp tác trong đào tạo, phát triển và sử dụng nguồn nhân lực một các có hiệu quả. Trong thời gian tới, hai bên cũng sẽ tiếp tục liên hệ và trao đổi để xây dựng các nội dung hợp tác cụ thể về đào tạo, hướng nghiệp cho sinh viên.

leftcenterrightdel
 

Khoa Chăn nuôi