Sáng ngày 23/8/2022 tại Phòng Hội thảo Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh đã diễn ra “Lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh – Học viện Nông nghiệp Việt Nam với Công ty CP dịch vụ địa ốc Đất Xanh Miền Bắc. Tới dự buổi lễ, về phía Công ty CP dịch vụ địa ốc Đất Xanh Miền Bắc có bà Nguyễn Thị Lệ Uyên, Phó Tổng giám đốc Vận hành; bà Trịnh Quỳnh Hương – Giám đốc Hành chính Nhân sự, bà Nguyễn Thị Kim Ngân, Trưởng phòng Đào tạo, ông Lê Tuấn Đạt – Tổng giám đốc Công ty CP Đầu tư và Dịch vụ Bất động sản Hùng Vương, ông Nguyễn Hải Anh, Trưởng phòng Kinh doanh - Phòng Kinh doanh nước ngoài; Ông Nguyễn Xuân Tiến, giám đốc dự án – Sàn giao dịch Trung Kính;

Về phía Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh, có PGS.TS. Đỗ Quang Giám – Bí thư chi bộ, Trưởng khoa, TS. Nguyễn Hải Núi  – Phó Trưởng khoa phụ trách đào tạo, các thầy cô đại diện Bộ môn Quản trị kinh doanh, bộ môn Tài chính và các trợ lý khoa.

 

leftcenterrightdel
 Trao đổi nội dung hợp tác giữa hai bên

Trao đổi tại buổi lễ, hai bên đều khẳng định việc ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác có ý nghĩa quan trọng, khởi đầu cho quan hệ hợp tác chặt chẽ, lâu dài giữa hai bên. Hai bên đã thống nhất các nội dung hợp tác chính trong vòng 05 năm về: tổ chức hướng nghiệp, đào tạo sinh viên; gửi và nhận sinh viên thực tập; tuyển dụng sinh viên sau khi tốt nghiệp; hỗ trợ triển khai các hoạt động ngoại khóa, tổ chức hội thảo chuyên đề và công tác sinh viên; trao học bổng hỗ trợ cho sinh viên; truyền thông quảng bá hình ảnh hai bên; và các hoạt động khác được Hai bên thỏa thuận.

Cũng tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Lệ Uyên– Phó Tổng Giám đốc Vận hành cho biết, Công ty chính thức hoạt động từ tháng 7/2010, và hiện tại là một trong các thương hiệu bất động sản hàng đầu tại Việt Nam. Đất Xanh Miền Bắc hiện cung cấp giải pháp bất động sản toàn diện và chuyên nghiệp nhất đến với khách hàng, thông qua một số hoạt động chủ yếu như đầu tư, phân phối, cho thuê, quản lý bất động sản, quản lý tòa nhà, tư vấn nội thất,…. Bằng sự uy tín và chuyên nghiệp, Công ty đã giúp hàng trăm nghìn khách hàng lựa chọn được các sản phẩm bất động sản chất lượng, phù hợp với nhu cầu và có giá trị theo thời gian.

Để đáp ứng nhu cầu phát triển nguồn nhân lực của công ty và các đơn vị thành viên, hàng năm công ty tổ chức nhiều đợt tuyển dụng nhận lực và tiếp nhận sinh viên từ nhiều trường đại học và cơ sở đào tạo tại Hà Nội và các tỉnh miền Bắc.  Với thế mạnh của công ty, biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Khoa và công ty tạo điều kiện cho sinh viên được thực tập rèn nghề và tham gia vào các dự án thực tế. Công ty tạo cơ hội rộng mở để tiếp nhận sinh viên Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh đến thực tập và làm việc ở nhiều vị trí khác nhau như kinh doanh, marketing, kế toán, kiểm soát nội bộ, hành chính nhân sự... Sinh viên đến với Công ty sẽ có cơ hội được đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn, kỹ năng thực hành, làm việc với các dự án và có hỗ trợ chi phí trong quá trình thực tập.

 

leftcenterrightdel
 Bà Nguyễn Thị Lệ Uyên – Phó tổng giám đốc vận hành và PGS.TS Đỗ Quang Giám –Trưởng khoa ký biên bản ghi nhớ hợp tác

Buổi lễ ký kết đã thành công tốt đẹp và là một dấu mốc hết sức quan trọng trong quá trình hợp tác giữa hai bên. Hai bên thống nhất triển khai các chương trình hành động cụ thể hàng năm để hiện thực hóa bản ghi nhớ, góp phần đưa quan hệ hợp tác giữa hai bên đi vào thực chất và ngày càng phát triển./.

 

Đồng Đạo Dũng – Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh