\r\n Trong chương trình hợp tác về giáo dục và đào tạo giữa Ủy ban hướng nghiệp – Bộ Giáo dục Thái Lan và Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội – ĐHNNHN, Phòng HTQT đã tổ chức chuyến giao lưu cho 05 đại biểu sinh viên đến từ các khoa Môi trường, Nông học, Lý luận chính trị & Xã hội học, Kế toán & Quản trị kinh doanh -  đại diện cho Việt Nam – tham gia Chương trình Nông dân tương lai từ ngày 14/02/2014 đến ngày 20/02/2014 được tổ chức tại Trường Đại học Nông nghiệp và Công nghệ U-boratchathani, Thái Lan.

\r\n

\r\n Đây là một chương trình giáo dục hướng nghiệp thuộc lĩnh vực nông nghiệp dành cho sinh viên do Công chúa Maha Chakri Sirindhom, Hoàng gia Thái Lan bảo trợ. Chuỗi hoạt động của chương trình gồm 06 kỹ năng tổng quát với sự tham gia của nhiều sinh viên nước chủ nhà Thái Lan và quốc tế như Trung Quốc, Hàn Quốc, Lào, Campuchia và Indonesia.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Chụp ảnh lưu niệm cùng Ban tổ chức và các đại biểu, sinh viên quốc tế tham gia chương trình

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n Các sinh viên ĐHNNHN đã tham gia 4 trong 6 kỹ năng của chương trình, gồm kỹ năng cắm hoa nghệ thuật, tạo hình xương rồng trong bể kính, thuyết trình ẩm thực và tạo mô hình vườn. Sinh viên được yêu cầu hoàn thành tác phẩm trong thời gian 2 giờ, thuyết trình về tác phẩm và được chấm điểm kỹ năng (ý tưởng, khả năng truyền đạt thông tin và ý nghĩa của sản phẩm). Ý tưởng sáng tạo xuất sắc sẽ được chuyển nhượng và áp dụng trong thực tế. Bên cạnh những cuộc thi, nhóm đại biểu sinh viên ĐHNNHN cũng có cơ hội giao lưu với bạn bè quốc tế trong các hoạt động ẩm thực, hội diễn nghệ thuật và lễ nghênh đón công chúa Hoàng gia Thái Lan.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Tham gia kỹ năng tạo mô hình vườn

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Biểu diễn nghệ thuật Native show

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n “Nông dân tương lai”, dưới góc độ đánh giá của nhóm đại biểu sinh viên ĐHNNHN, là một chương trình bổ ích, mang lại nhiều niềm vui cho sinh viên các nước tham gia. Sinh viên ĐHNNHN thực sự được trải nghiệm, giao lưu trong môi trường quốc tế, được giúp đỡ và nhận sự giúp đỡ của thầy cô và sinh viên nước bạn, được rèn luyện khả năng giao tiếp và các kỹ năng mềm khác. Đạt được những thành công nhất định khi tham gia chương trình, nhóm đại biểu sinh viên ĐHNNHN đã để lại dấu ấn tốt đẹp về sinh viên ĐHNNHN nói riêng, sinh viên Việt Nam nói chung trong mắt bạn bè quốc tế.

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Chụp ảnh cùng các đoàn Lào, Indonesia, Campuchia

\r\n