\r\n Ngày 14 – 15/11/2013, Giám đốc SEAMEO BIOTROP, Tiến sỹ Bambang Purwantara đã có chuyến thăm và làm việc với trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội (ĐHNNHN). Tiếp và làm việc với GĐ của SEMEO Biotrop có GS.TS Trần Đức Viên, Hiệu trưởng Trường; PGS.TS Vũ Văn Liết và PGS.TS Nguyễn Xuân Trạch, Phó Hiệu trưởng trường; lãnh đạo khoa Thú Y và lãnh đạo phòng Hợp tác Quốc tế.

\r\n

\r\n Trong chuyến thăm này, TS. Bambang, GĐ SEAMEO Biotrop mong muốn tìm hiểu về đào tạo, những thành tựu về KH công nghệ mà trường đã và đang đạt được cũng như kế hoạch phát triển của nhà trường trong thời gian tới. Một trong những mục đích quan trọng của chuyến thăm và làm việc lần này, TS Bambang và lãnh đạo nhà trường đã phác thảo kế hoạch tổ chức hội nghị Ban điều hành SEAMEO Biotrop lần thứ 52. Qua quá trình thảo luận, hai bên đã đi đến thống nhất Hội nghị dự kiến sẽ được tổ chức từ 3-4 ngày tại trường ĐHNNHN vào cuối tháng 9/2014 và chuỗi các sự kiện gồm hội thảo, tập huấn, thăm quan mô hình và triễn lãm các thành tựu khoa học công nghệ v.v...

\r\n

\r\n Cũng tại buổi làm việc, TS. Bambang Purwantara đã chia sẻ những kinh nghiệm có được trong việc tổ chức Hội nghị Ban điều hành SEAMEO Biotrop lần thứ 51 được tổ chức tại Bogor, Indonesia trong tháng 10 vừa qua. TS. Bambang cũng đánh giá cao các nguồn lực và cơ sở vật chất phục vụ hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyên giao công nghệ với những nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng và uy tín mà nhà trường đã đạt được trong thời gian qua. Về phía trường, đại diện Ban giám hiệu, GS.TS Trần Đức Viên, Hiệu trưởng nhà trường đã bày tỏ sự cảm kích trước những ý kiến đóng góp, sự quan tâm và chia sẻ của TS.Bambang, đồng thời mong muốn tiếp nhận được sự hỗ trợ và hợp tác hơn nữa trong lĩnh vực giáo dục và nghiên cứu khoa học công nghệ giữa hai bên trong thời gian tới.

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Buổi làm việc với TS. Bambang Purwantara, Giám đốc tổ chức SEAMEO Biotrop

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Chụp ảnh lưu niệm giữa Trường ĐHNNHN với Giám đốc SEAMEO Biotrop

\r\n