\r\n  

\r\n

\r\n Ngày 15/1/2013, đoàn Trường Cao đẳng Y Daegu, Hàn Quốc gồm 40 cán bộ và sinh viên đã đến thăm Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội.

\r\n

\r\n Tiếp đón đoàn, về phía Nhà trường có PGS.TS. Nguyễn Xuân Trạch – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS. Nguyễn Thị Bích Thủy – Trưởng phòng  Hợp tác quốc tế; đồng chí Nguyễn Đăng Học – Phó Bí thư Đoàn Thanh niên trường; các cán bộ phòng Hợp tác quốc tế; Đoàn Thanh niên và các sinh viên trong trường.

\r\n

\r\n Trường Cao đẳng Y Daegu, Hàn Quốc được thành lập từ năm 1971, là nơi cung cấp và đào tạo các chuyên viên y tế với các ngành đào tạo như: Y tế công cộng, Điều dưỡng, Kỹ thuật, Kinh doanh và Dịch vụ xã hội, Nghệ thuật và Vật lý giáo dục. Trong chuyến thăm trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội, các cán bộ và sinh viên đến từ Trường Cao đẳng Y Daegu, Hàn Quốc đã thực sự bất ngờ trước bề dày truyền thống lịch sử và quy mô đào tạo của Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội sau khi được nghe giới thiệu về quá trình xây dựng và phát triển Nhà trường. Họ đã đi thăm một số địa điểm nghiên cứu khoa học, học tập, sinh hoạt của Trường như: Nhà truyền thống, Vườn Thực vật, Phòng thí nghiệm chỉ định Công nghệ sinh học Thú y, Ký túc xá Lưu học sinh.

\r\n

\r\n Trước đó, trong năm học 2012-2013, trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội đã cử 02 sinh viên tham gia vào chương trình “Global Student Leadership” tại Hàn Quốc do trường Cao đẳng Y Daegu đăng cai tổ chức. Qua chuyến thăm quan và tìm hiểu lần này, lãnh đạo hai trường hi vọng sẽ tiếp tục có thêm những cơ hội hợp tác trao đổi và đào tạo giữa hai bên nhằm thắt chặt mối quan hệ hữu hảo giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Các cán bộ và sinh viên trường Cao đẳng Y Daegu, Hàn Quốc nghe quá trình xây dựng và phát triển của Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n  

\r\n
\r\n
\r\n  
\r\n
\r\n ... đi thăm Vườn Thực vật...
\r\n
\r\n  
\r\n
\r\n
\r\n
\r\n ... và chụp ảnh lưu niệm trước Nhà Hành chính - Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội
\r\n
\r\n