\r\n Ngày 16/6/2015, đoàn công tác của Hội đồng Murdoch do GS Mely Cabellero Anthony – Đồng Chủ tịch Hội đồng cùng các nhà khoa học của Nhật Bản, Singapore và Úc đã tới thăm Học viện để tìm hiểu các vấn đề liên quan tới An ninh lương thực khu vực Châu Á. Tiếp đón đoàn, về phía Học viện có Phó Giám đốc Nguyễn Xuân Trạch, đại diện lãnh đạo các đơn vị: khoa  KT&QTKD, khoa CNTP, Viện NC&PTCT, Ban HTQT cùng các chuyên gia của Học viện trong lĩnh vực Môi trường, Công nghệ sinh học.

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Toàn cảnh buổi làm việc

\r\n

\r\n Hội đồng Murdoch được đặt tại trường Đại học Murdoch - là một trong số các trường đại học lớn nhất Tây Úc với danh tiếng quốc tế về chất lượng giảng dạy, nghiên cứu xuất sắc và sự hài lòng của sinh viên. Tại buổi làm việc, sau khi nghe giới thiệu tổng quan về cơ cấu tổ chức, quá trình thành lập, mục tiêu và chiến lược phát triển của Học viện, đoàn công tác của Hội đồng đã thảo luận với các chuyên gia của Học viện để tìm hiểu nhằm có cái nhìn toàn diện về vấn đề an ninh lương thực đa dạng đang diễn ra tại Việt Nam. Cụ thể, một số nội dung chính được trao đổi như: vai trò của Việt Nam trong việc giải quyết an ninh lương thực khu vực, nhìn nhận của Việt Nam về vai trò các khối ASEAN, ASEAN+3, APEC trong việc giải quyết an ninh lương thực Châu Á, các vấn đề về vững bền sản xuất, tài nguyên đất và mối liên hệ của các vấn đề trên với an ninh lương thực tại Việt Nam…

\r\n

\r\n Kết thúc buổi làm việc, đoàn Hội đồng Murdoch cảm ơn Học viện đã dành thời gian đón tiếp và thảo luận các vấn đề cùng quan tâm với đoàn. Hội đồng Murdoch đánh giá cao những nội dung trao đổi tại Học viện và tin tưởng những nội dung này sẽ hỗ trợ quan trọng cho việc thực hiện báo cáo an ninh lương thực khu vực Châu Á.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n Các thành viên trong đoàn chụp ảnh lưu niệm với Học viện

\r\n