Sáng ngày 17/02/2023, Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã có buổi làm việc với đoàn công tác Đại học Hannover (LUH), CHLB Đức do GS.TS. Ulrike Grote - Viện trưởng Viện Kinh tế môi trường và Thương mại quốc tế, Đại học Hannover làm Trưởng đoàn.

Tham dự buổi tiếp và làm việc với đoàn có GS.TS. Phạm Bảo Dương - Phó Giám đốc Học viện; ThS. Lê Thị Bích Liên - Phó Trưởng Ban Hợp tác quốc tế; TS. Nguyễn Hữu Nhuần - Phó Trưởng Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn; PGS.TS. Trần Đình Thao - Viện trưởng Viện Kinh tế và Phát triển và các cán bộ, giảng viên, chuyên viên Ban Hợp tác quốc tế, Ban Khoa học và Công nghệ, Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn.

 

leftcenterrightdel
 Đoàn công tác Đại học Hannover, CHLB Đức đến thăm và làm việc tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Trong không khí cởi mở của buổi làm việc, GS.TS. Phạm Bảo Dương - Phó Giám đốc Học viện đã phát biểu chào mừng đoàn công tác Đại học Hannover tới thăm và làm việc tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Đồng thời, GS.TS. Phạm Bảo Dương cũng bày tỏ mong muốn mối quan hệ hợp tác giữa hai bên sẽ ngày càng phát triển đạt được nhiều kết quả cụ thể trong hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học và các lĩnh vực khác mà hai bên cùng quan tâm.

 

leftcenterrightdel
 GS.TS. Phạm Bảo Dương - Phó Giám đốc Học viện phát biểu tại buổi làm việc

Sau phần giới thiệu khái quát về quá trình xây dựng và phát triển cùng những thành tựu nổi bật của hai trường, hai bên đã tiến hành trao đổi về những cơ hội hợp tác trong đào tạo, nghiên cứu khoa học giữa Đại học Hannover và Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Qua hơn một giờ thảo luận, lãnh đạo hai đơn vị đều bày tỏ mong muốn nhanh chóng thúc đẩy các chương trình hợp tác được cụ thể hóa bằng việc ký kết các biên bản ghi nhớ trong thời gian sớm nhất.

leftcenterrightdel
 Học viện Nông nghiệp Việt Nam tặng quà lưu niệm cho đoàn công tác Đại học Hannover, CHLB Đức
leftcenterrightdel
 Hai bên chụp ảnh lưu niệm
 

Kết thúc chương trình làm việc, hai bên thống nhất cử đại diện để tiếp tục trao đổi, thống nhất các nội dung trong biên bản ghi nhớ và hy vọng sau buổi gặp gỡ hôm nay, các chương trình hợp tác sẽ từng bước được hoàn thiện, sớm mang lại lợi ích cho cán bộ, giảng viên, sinh viên và khẳng định vị thế của hai đơn vị./.

 

Lan Hương - TTQHCC&HTSV+Ban HTQT

Ảnh: Trung Đức - TTQHCC&HTSV