\r\n Ngày 27/05, Đoàn chuyên gia đánh giá độc lập của Ngân hàng thế giới (WB) do Ông Erik A. Bloom, chuyên gia kinh tế cao cấp, dẫn đầu đã đến trường ĐH Nông nghiệp Hà Nội (ĐHNNHN) để tìm hiểu thêm về những kết quả và tác động của Dự án “Nâng cao năng lực đào tạo và nghiên cứu khoa học nông nghiệp và phát triển nông thôn của trường Đại học Nông nghiệp I” (TRIGs) thuộc Dự án Giáo dục Đại học 2 (HEP2). Tham gia làm việc với đoàn có PGS.TS. Vũ Văn Liết, Phó hiệu trưởng Nhà Trường, nguyên Trưởng Ban quản lý Dự án TRIGs, đại diện lãnh đạo Phòng Hợp tác quốc tế và Ban chủ nhiệm các khoa được nhận hỗ trợ chính từ Dự án.  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n PGS.TS. Vũ Văn Liết phát biểu tại buổi làm việc 

\r\n

\r\n Dự án TRIGs do Ngân hàng thế giới (WB) tài trợ thực hiện từ năm 2008 – 2013 với mục tiêu tăng cường năng lực đào tạo và nghiên cứu khoa học của trường ĐHNNHN nhằm xây dựng Trường trở thành một cơ sở đào tạo và nghiên cứu khoa học chất lượng cao đồng thời có vai trò nòng cốt trong khối Nông – Lâm – Ngư, từng bước bắt kịp trình độ của khu vực và thế giới, phục vụ có hiệu quả sự nghiệp phát triển nông nghiệp và nông thôn Việt Nam. 

\r\n

\r\n Trong buổi làm việc, Trường ĐHNNHN đã trình bày lại các kết quả đã đạt được cũng như những khó khăn, thuận lợi trong suốt quá trình thực hiên dự án. Nhìn chung, nhờ sự ủng hộ của Nhà trường, sự hợp tác của các đơn vị trong Trường, sự nỗ lực của cán bộ ban quản lý dự án cũng như sự chỉ dẫn sát sao của WB và HEP 2, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Dự án đã đạt được mục tiêu đề ra và rất nhiều hoạt động đã đạt vượt chỉ tiêu mong đợi. 

\r\n

\r\n PGS.TS Vũ Văn Liết thay mặt Nhà trường đánh giá cao tài trợ của WB và cho biết: “Dự án đã rất thành công trong việc nâng cao năng lực của cán bộ Nhà trường, góp phần nâng cấp trang thiết bị phòng thí nghiệm, phòng học phục vụ cho công tác nghiên cứu và giảng dạy”.

\r\n

\r\n Nhà trường mong muốn tiếp nối các thành công của dự án và nhận được sự hỗ trợ hơn nữa từ WB trong nâng cao năng lực đào tạo và nghiên cứu của Trường.  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Đoàn đi thăm phòng thí nghiệm với một số trang thiết bị được hỗ trợ từ TRIGs

\r\n