Được sự giới thiệu của Ban giám đốc Học viện Nông nghiệp Việt Nam, ngày 09/3/2021, Công ty Otrafy đã kết nối và có buổi thăm và làm việc cùng Học viện, cụ thể là Khoa Công nghệ thông tin, Khoa Công nghệ thực phẩm và Trung tâm Đổi mới sáng tạo. Về phía công ty Otrafy, có anh Nguyễn Thái Nhật - Giám đốc và Đồng sáng lập công ty, anh Lê Thiện Phước - Trưởng phòng Kỹ thuật cùng các thành viên công ty phụ trách các mảng về Kỹ thuật, Tài chính… Về phía Học viện có TS. Phạm Quang Dũng - Phó trưởng khoa phụ trách Khoa Công nghệ thông tin, TS. Nguyễn Văn Hạnh - Phó trưởng Khoa Công nghệ thông tin, PGS.TS. Nguyễn Hoàng Anh - Trưởng khoa Công nghệ thực phẩm.

leftcenterrightdel
 

Công ty Otrafy được biết đến là một công ty start up trong lĩnh vực ứng dụng trí tuệ nhân tạo, xử lý dữ liệu vào hệ thống quản lý nguồn cung thực phẩm  nhằm đảm bảo chất lượng nguồn cung. Sau khi tìm hiểu nguồn lực từ phía Học viện, công ty rất muốn có cơ hội hợp tác với Khoa Công nghệ thông tin trong các lĩnh vực sử dụng Trí tuệ nhân tạo AI, Big Data, IoT, Blockchain… với Khoa Công nghệ thực phẩm trong lĩnh vực An toàn thực phẩm và Trung tâm Đổi mới sáng tạo trong Vườn ươm khởi nghiệp hay Dự án mật ong trên nền tảng Blockchain…

Với nhiều năm làm việc với đối tác Mỹ, công ty Otrafy sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm khởi nghiệp và an toàn thực phẩm với một thị trường khó tính như Mỹ. Tại Việt Nam, công ty Otrafy mong muốn tìm kiếm nhiều đối tác có nguồn lực về Trí tuệ nhân tạo và xử lý dữ liệu, an toàn thực phẩm như Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Công ty sẵn sàng hỗ trợ sinh viên Khoa Công nghệ thông tin thực tập tại công ty sau khi đáp ứng một số yêu cầu của công ty về trình độ chuyên môn cũng như ngoại ngữ. Đây chắc chắn là một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thích hợp cho sinh viên Khoa Công nghệ thông tin muốn tìm tòi, học hỏi các công nghệ mới.

leftcenterrightdel
 

Nguyễn Thị Bích Hồng - Khoa CNTT