Chiều 02/8, Học viện đã có buổi làm việc với Công ty Cổ phần GREENFEED Việt Nam. Sự kiện này nhằm thúc đẩy cơ hội hợp tác và xây dựng kế hoạch hoạt động năm học 2023-2024 với của Học viện với Công ty Cổ phần GREENFEED Việt Nam.

Tham dự buổi làm việc có lãnh đạo các phòng của Công ty Cổ phần GREENFEED Việt Nam, đại diện các bộ phận phụ trách và liên quan hoạt động hợp tác với Học viện, lãnh đạo các khoa, ban chức năng của Học viện.

leftcenterrightdel
 TS. Giang Trung Khoa - Trưởng ban Công tác chính trị và Công tác sinh viên phát biểu tại chương trình

 

Chủ trì đón tiếp đoàn công tác của Công ty Cổ phần GREENFEED Việt Nam, TS. Giang Trung Khoa cho biết: “Công ty đã có nhiều năm hợp tác chặt chẽ, có nhiều đóng góp cho Học viện. Học viện mong muốn trong thời gian sắp tới, công ty sẽ tiếp tục quan tâm trao học bổng, tiếp nhận sinh viên đến tham quan, trải nghiệm, sinh viên thực tập nghề nghiệp, rèn nghề, thực tập tốt nghiệp tại Công ty, tiếp tục tuyển dụng nhiều hơn nữa sinh viên của Học viện làm việc tại Công ty. Học viện đề xuất trong thời gian tới, Công ty sẽ tham gia các chương trình tọa đàm, tư vấn, tổ chức các khóa đào tạo ngắn hạn cho sinh viên của Học viện. Về hợp tác trong nghiên cứu khoa học, Học viện sẵn sàng phối hợp với Công ty để nghiên cứu các sản phẩm mới theo đặt hàng của Công ty”.

leftcenterrightdel
 Bà Nguyễn Quỳnh Nga, Trưởng phòng cấp cao đối tác nhân sự, Công ty Cổ phần GREENFEED Việt Nam phát biểu tại chương trình

 

Bà Nguyễn Quỳnh Nga, Trưởng phòng cấp cao đối tác nhân sự, Công ty Cổ phần GREENFEED Việt Nam chia sẻ: “Công ty được thành lập vào năm 2003, trải qua hành trình lớn mạnh, hiện nay, Công ty đã trở thành thương hiệu hàng đầu, hiệu quả, đáng tin cậy trên toàn chuỗi thực phẩm trong và ngoài nước cùng các ứng dụng công nghệ vượt trội. Sứ mạng của Công ty là xây dựng các thương hiệu chất lượng, đáng tin cậy và không ngừng kiến tạo giá trị bền vững cho khách hàng và xã hội. Công ty mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục được đồng hành, hợp tác cùng với Học viện Nông nghiệp Việt Nam trong lĩnh vực đào tạo sinh viên, đón tiếp sinh viên thực hành, thực tập nghề nghiệp, tuyển dụng sinh viên tốt nghiệp của Học viện. Học viện là một cơ sở đào tạo uy tín hàng đầu trong nước, Công ty mong muốn sẽ được Học viện hỗ trợ, kết hợp trong việc nghiên cứu và đưa các sản phẩm mới ra thị trường”.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Các đại biểu thảo luận về các chương trình hợp tác giữa Công ty Cổ phần GREENFEED Việt Nam và Học viện Nông nghiệp Việt Nam
leftcenterrightdel
 Quý vị đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại chương trình
  

Chương trình hợp tác giữa Công ty Cổ phần GREENFEED Việt Nam và Học viện là các hoạt động thiết thực, ý nghĩa nhằm thúc đẩy hợp tác trong lĩnh việc đào tạo, nghiên cứu để phục vụ nhu cầu của thị trường và doanh nghiệp. Sinh viên Học viện sẽ được thực tập tại các doanh nghiệp, chương trình đào tạo của Học viện sẽ phù hợp với những đề xuất của doanh nghiệp để từ đó sinh viên có thể bắt tay ngay vào công việc khi được tuyển dụng tại Công ty. Các thế mạnh của Học viện trong nghiên cứu khoa học cũng sẽ giúp Công ty xây dựng đề án, phát triển sản phẩm để thương mại hóa và phục vụ xã hội./.

 

Tin bài: Nguyễn Trọng Tuynh - TT QHCC&HTSV

Ảnh: Nguyễn Trung Đức - TT QHCC&HTSV