Ngày 23/02/2022, Công ty Cổ phần GreenFeed Việt Nam đã phối hợp với Khoa Chăn nuôi và Khoa Thú y - Học viện Nông nghiệp Việt Nam tổ chức giới thiệu Chương trình liên kết đào tạo “Hạt giống tài năng” năm thứ 2 do Công ty bảo trợ qua nền tảng Microsoft Teams.

Tham dự chương trình có GS.TS Phạm Văn Cường – Phó Giám đốc Học viện, PGS.TS. Phạm Kim Đăng – Trưởng khoa Chăn nuôi, PGS. TS. Bùi Trần Anh Đào – Trưởng khoa Thú y, TS. Bùi Huy Doanh – Phó trưởng khoa Chăn nuôi, TS. Nguyễn Hoài Nam – Phó trưởng khoa Thú y, cùng các giảng viên và trợ lý khoa Chăn nuôi. Về phía Công ty có sự tham dự của ông Phan Minh Sang - Trưởng phòng Cấp cao điều phối truyền thông, Công ty Cổ phần GreenFeed Việt Nam, bà Nguyễn Thị Minh Trang – Trưởng phòng Thu hút nhân tài, bà Nguyễn Quỳnh Nga – Trưởng phòng Hành chính – Nguồn nhân lực ngành chăn nuôi miền Bắc và miền Trung và bà Nguyễn Thị Hồng Huyết, Trưởng phòng Hành chính – Nguồn nhân lực BU Hưng Yên cũng như các cán bộ, nhân viên Công ty và đặc biệt có sự tham gia của gần 200 bạn sinh viên Khoa Chăn nuôi và Khoa Thú y.

Mở đầu chương trình, GS.TS Phạm Văn Cường – Phó Giám đốc Học viện, đã thay mặt Ban giám đốc Học viện cảm ơn sự hợp tác và giúp đỡ của Công ty. Giáo sư cũng nhấn mạnh rằng đây thực sự là chương trình hết sức ý nghĩa đối với sinh viên của Học viện, chương trình sẽ giúp sinh viên bổ trợ các kiến thức và kỹ năng mà sinh viên còn yếu và thiếu. Qua năm thứ nhất hoạt động chương trình cũng đã tạo thêm động lực cho các sinh viên phấn đấu trong học tập và hoạt động ngoại khóa để có thể tham gia ứng tuyển. Nhiều tín hiệu tích cực được phản hồi từ chính các bạn sinh viên khóa 1 càng giúp cho Học viện ghi nhận tin tưởng vào sự hợp tác với Công ty.

Ông Phan Minh Sang - Trưởng phòng Cấp cao điều phối truyền thông, Công ty Cổ phần GreenFeed Việt Nam cũng đã chia sẻ về hoạt động của cũng như định hướng của Công ty trong thời gian tới. Với mong muốn mang lại giải pháp hiệu quả cho ngành thực phẩm sạch, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng và cạnh tranh với các sản phẩm ngoại nhập. Công ty cổ phần GreenFeed Việt Nam được thành lập từ năm 2003 đã và đang không ngừng mở rộng phát triển về quy mô hệ thống nhà máy, chất lượng sản phẩm thức ăn chăn nuôi, con giống năng suất cao, hoàn thiện hệ thống giết mổ và phân phối thực phẩm sạch đến người tiêu dùng, là nhà cung cấp giải pháp hiệu quả cho ngành thực phẩm sạch theo mô hình khép kín 3F Plus (Feed – Farm – Food). Bài chia sẻ đã giúp cho sinh viên hiểu rõ hơn về Công ty Cổ phần GreenFeed – luôn giữ vững giá trị Xanh – thân thiện với môi trường, bên cạnh đó cũng đã khẳng định sinh viên Khoa Chăn nuôi, Thú y là nhân tố chính cho sự phát triển của Công ty trong tương lai, đưa ra tầm nhìn và sứ mệnh của Công ty nhằm giúp cho sinh viên có cái nhìn tổng quan, bao quát nhất để đặt mục tiêu hướng đến trong tương lai.

Đại diện Công ty GreenFeed, bà Nguyễn Thị Minh Trang – Trưởng phòng Thu hút nhân tài đã có bài chia sẻ với các bạn sinh viên chương trình “Hạt giống tài năng”. Với mục đích chia sẻ kiến thức chuyên môn và trải nghiệm thực tế nhằm giúp các bạn sinh viên ngành Chăn nuôi, Thú y kết hợp kiến thức được học trên giảng đường và vận dụng kiến thức trong môi trường thực tế một cách hiệu quả. Chương trình còn giúp sinh viên học hỏi thêm các kiến thức về Chăn nuôi an toàn sinh học, giải pháp 5 trọng tâm GreenFeed, marketing và công nghệ vận hành sản xuất. Đây thực sự là cơ hội lớn đối với sinh viên Khoa Chăn nuôi và Khoa Thú y, nhờ các buổi training hay thăm quan và làm việc thực tế tại các nhà máy, các trang trại sẽ giúp các em có được những định hướng tốt hơn trước khi ra trường cũng như làm quen với môi trường làm việc năng động, hiệu quả. Chương trình cũng giúp Công ty đào tạo được các hạt giống tài năng, thế hệ kế cận có thể gắn bó với Công ty sau khi tốt nghiệp.

Trong năm đầu tiên, GreenFeed đã tuyển chọn 22 sinh viên khoa Chăn nuôi và 17 sinh viên khoa Thú y tham gia khóa học. Các bạn sinh viên đã hoàn thành 8 nội dung khác nhau trong chương trình đào tạo. Hiện tại các bạn sinh viên đang thực tập giáo trình và thực tập tốt nghiệp tại các hệ thống trang trại hiện đại của Công ty GreenFeed. Tất cả các bạn đã được Công ty tài trợ học bổng trong đó có 19 bạn nhận 100% học phí, các bạn khác nhận hỗ trợ mức 75 và 50%. Trong buổi giới thiệu chương trình, bạn Nguyễn Thị Vân K63 CNTYA Khoa Chăn nuôi đã chia sẻ với mọi người về những gì bạn đã đạt được trong khóa học cũng như môi trường thực tập mà bạn đang trải nghiệm.

Nhằm giúp sinh viên được mở rộng hơn cơ hội việc làm sau khi ra trường, Công ty luôn nhấn mạnh sự hợp tác bền vững giữa GreenFeed với Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Công ty đã luôn tạo điều kiện tốt nhất và sự quan tâm sát sao đến sinh viên của Học viện, dành những suất học bổng giá trị để khuyến khích học tập cho sinh viên, bên cạnh đó còn là nhà tài trợ đồng hành cùng sinh viên Khoa Chăn nuôi qua rất nhiều các hoạt động: tiêu biểu như tài trợ trang phục thi đấu cho đội bóng đá nam Khoa Chăn nuôi. Không những thế Công ty luôn tạo môi trường tốt nhất để các bạn sinh viên có thể đến và trải nghiệm trau dồi kiến thức thực tế, sẵn sàng hỗ trợ công tác học tập và nghiên cứu khoa học.

Tại chương trình, các bạn sinh viên cũng rất hào hứng khi đưa ra các câu hỏi liên quan đến khóa học cũng như những thắc mắc cần giải đáp dành cho phía Công ty. Các câu trả lời của các vị khách mời đã giúp sinh viên có cái nhìn toàn diện và sâu sắc hơn về chương trình cũng như Công ty Cổ phần Greenfeed Việt Nam. Tiếp theo sự thành công của khóa 1, khóa học thứ 2 này cũng sẽ là điểm tựa để các sinh viên có thể củng cố thêm kiến thức cũng như có cơ hội làm việc tại một trong những nơi có môi trường làm việc tốt nhất tại Việt Nam.

Các bạn sinh viên có thể đăng ký phỏng vấn chương trình Hạt giống tài năng năm 2022 theo đường link sau trước ngày 02/03/2022:

https://forms.office.com/r/PJsRr0EjEe

Một số hình ảnh tại chương trình

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Khoa Chăn nuôi