\r\n Ngày 26/5, đoàn công tác trường Đại học Công nghệ Rajamangala Isan, Thái Lan (RMUTI) gồm các Phó Giám đốc: PGS. TS. Surasak Ratree, PGS. TS. Jakrit Yaeram, và PGS.TS. Narong Polwong đã tới thăm, thảo luận và ký Biên bản ghi nhớ hợp tác với Trường ĐH Nông nghiệp Hà Nội (ĐHNNHN). Tiếp đón đoàn có PGS.TS. Nguyễn Xuân Trạch, Phó hiệu trưởng, lãnh đạo và các cán bộ của phòng HTQT.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n Trong buổi làm việc, lãnh đạo hai trường đã giới thiệu và chia sẻ thông tin tổng quan về đội ngũ cán bộ, qui mô sinh viên, các chương trình đào tạo, định hướng cũng như chiến lược phát triển trường trong thời gian tới. Trường Đại học Công nghệ Rajamangala Isan thành lập ngày 19 tháng 1 năm 2005 gồm 5 phân hiệu tại vùng Đông Bắc Thái Lan là Isan, Surin, Khon Kaen, Kalasin và Sakon Nakhon. Với lịch sử phát triển không ngừng, RMUTI đã và đang cung cấp cơ hội học tập cho sinh viên ở bậc cao học, đại học và đào tạo nghề. Trường có thế mạnh đào tạo về Quản trị kinh doanh, Cơ khí, Nông nghiệp, Tài nguyên, Công nghệ,…  Với những ngành và chuyên ngành đào tạo khá tương đồng giữa ĐHNNHN và RMUTI, lãnh đạo hai Trường hy vọng thông qua Biên bản ghi nhớ hợp tác này sẽ mở ra nhiều cơ hội để triển khai các chương trình trao đổi cán bộ, sinh viên cũng như định hướng hợp tác sâu rộng hơn trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ trong thời gian tới.  

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n PGS.TS. Nguyễn Xuân Trạch, Phó Hiệu trưởng trường ĐH Nông nghiệp HN và PGS.TS  Surasak Ratree– Phó Giám đốc Đại học Công nghệ Rajamangala Isan ký kết văn bản hợp tác giữa hai trường

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Trao quà lưu niệm giữa hai trường

\r\n