Ngày 15/11, Khoa Công nghệ sinh học kết hợp với Khoa Chăn nuôi, Công nghệ thực phẩm, Quản lý đất đai, Thú y, Kinh tế, Kế toán và QTKD, Nông học đã tổ chức buổi giao lưu, gặp gỡ với các Giáo sư đến từ trường Đại học Vrije Universiteit Brussel (VUB)-Bỉ, nơi có rất nhiều cán bộ trẻ của Học viện đã học tập và nghiên cứu tại đây.

Đến dự với buổi giao lưu này có đại diện Ban chủ nhiệm Khoa Công nghệ Sinh học, khoa Chăn nuôi, cán bộ trẻ và sinh viên khoa Công nghệ sinh học, Công nghệ thực phẩm, Quản lý đất đai, Thú y, Chăn nuôi, khoa Kinh tế và khoa Nông học.

Trong buổi giao lưu, GS. Edilbert Van Driessche – Điều phối viên chương trình Thạc sĩ Sinh học phân tử của trường VUB đã trình bày về lịch sử phát triển của trường VUB, các khóa học Master và PhD, các cơ hội học bổng của Chính phủ Bỉ dành cho Việt Nam cũng như một số các thông tin về học bổng của Trường VUB. Đã có nhiều sinh viên và cán bộ trẻ quan tâm tới các khóa học Master và PhD đặt câu hỏi với mong muốn được chia sẻ trao đổi với các giáo sư của VUB.

Hy vọng sau buổi giao lưu này, trong thời gian tới, Học viện sẽ có nhiều sự hợp tác với Trường VUB trong việc tìm kiếm cơ hội học bổng và học tập ở trình độ Thạc sĩ, Tiến sĩ trong lĩnh vực công nghệ sinh học.