Ngày 31/12/2021 là ngày cuối cùng nhóm sinh viên Khoa Chăn nuôi, Học viện Nông nghiệp Việt Nam tham gia chương trình trao đổi sinh viên quốc tế cùng với các sinh viên Khoa Chăn nuôi, Đại học Brawijaya, Indonesia, Khoa Khoa học và Công nghệ Nông nghiệp, Đại học Công nghệ Rajamangala Lanna, Thái Lan và Khoa Nông nghiệp - Thủy sản, Trường Đại học Trà Vinh. Chương trình được tổ chức trực tuyến trên nền tảng ứng dụng Zoom.

leftcenterrightdel
 Các đại biểu tham gia chương trình

Trải qua bốn tuần làm việc với tinh thần tự giác, trách nhiệm và sáng tạo, nhóm sinh viên Khoa Chăn nuôi đã trình bày các chủ đề: Chăn nuôi bò sữa, Chăn nuôi bò thịt, Chăn nuôi gà đẻ trứng thương phẩm, Chăn nuôi gà thịt ở miền Bắc Việt Nam. Ngoài các thông tin chuyên môn, nhóm sinh viên Khoa Chăn nuôi cũng đã mang bản sắc văn hoá miền Bắc Việt Nam giới thiệu tới bạn bè Quốc tế. Bài trình bày đã mang được đầy đủ nét tinh hoa văn hoá dân tộc, những đặc trưng văn hoá của miền Bắc Việt Nam.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
Để có được sự thành công kể trên, không thể không nhắc đến sự động viên của PGS.TS. Phạm Kim Đăng – Trưởng Khoa và các góp ý của các thầy cô Khoa Chăn nuôi. Các doanh nghiệp là đối tác của khoa (cô Phạm Thị Thanh Bình- CEO phụ trách ngành gia cầm của công ty JAPFA) cũng nhiệt tình hỗ trợ nhóm sinh viên các thông tin cập nhật về tình hình chăn nuôi tại miền Bắc Việt Nam.

Kết thúc bốn tuần làm việc sôi nổi, nhóm sinh viên Khoa Chăn nuôi nhận được đánh giá cao từ ban tổ chức và các sinh viên khác tham gia chương trình về tinh thần ham học hỏi, kỹ năng mềm và kiến thức thực tế. Thông qua chương trình, chắc chắn các bạn sinh viên đã có thêm những người bạn mới, những trải nghiệm đáng nhớ, có thêm lòng yêu nghề với ngành chăn nuôi và tự hào là sinh viên Khoa Chăn nuôi, Học viện Nông nghiệp Việt Nam.