leftcenterrightdel
 

Khoa Thủy sản – Học viện Nông nghiệp Việt Nam là cái nôi đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ cho ngành Thủy sản, đã thiết lập các mối quan hệ hợp tác với nhiều quốc gia có thế mạnh về Thủy sản, mang lại cho sinh viên cơ hội được học tập và thực tập ở nước ngoài, từ đó mở rộng kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn để làm việc.

Với sự phát triển không ngừng của ngành, cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp cũng rất lớn. Từ các vị trí nhân viên kỹ thuật, quản lý dự án, đến các vị trí lãnh đạo trong các doanh nghiệp, cơ quan nhà nước, cơ hội luôn rộng mở cho những ai có năng lực và nhiệt huyết.

Ngành Thủy sản là một trong những lĩnh vực có tính ổn định cao, ít chịu ảnh hưởng bởi biến động kinh tế. Với tầm quan trọng trong việc đảm bảo an ninh lương thực và bảo vệ môi trường, ngành này luôn nhận được sự quan tâm và đầu tư của Nhà nước và các tổ chức quốc tế. Không chỉ mang lại cơ hội việc làm phong phú mà còn hứa hẹn mức thu nhập hấp dẫn. Các công ty trong ngành luôn tìm kiếm những nhân lực chất lượng cao, sẵn sàng trả mức lương cạnh tranh và các chế độ phúc lợi tốt.một lựa chọn nghề nghiệp mà còn là cơ hội để bạn đóng góp tích cực cho xã hội và bảo vệ môi trường. Với chương trình đào tạo hiện đại, cơ hội việc làm phong phú và triển vọng phát triển bền vững, ngành Thủy sản hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn một tương lai tươi sáng và đầy ý nghĩa. Hãy cùng chúng tôi khám phá và chinh phục những chân trời mới trong ngành Thủy sản ngay hôm nay!

Hãy đăng ký tuyển sinh ngay để không bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này!

Thông báo tuyển sinh đại học hệ chính quy năm 2024