\r\n Khoa Kinh tế và PTNT có bề dày phát triển theo tiến trình lịch sử giáo dục và đào tạo của Học viện, là địa chỉ tin cậy và đã thu hút được nhiều lượt học viên đến học tập và nghiên cứu. Rất nhiều trong số đó đã có bằng cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ. Ngày 11/6, tại phòng Hội thảo, lễ công nhận và trao bằng tốt nghiệp thạc sĩ chuyên ngành kinh tế nông nghiệp, quản lý kinh tế cho 137 học viên cao học khóa 21 đã được tổ chức trọng thể.

\r\n

\r\n Đến dự có PGS.TS Nguyễn Xuân Trạch – phó GĐ Học viện; PGS.TS Phan Xuân Hảo – Phó trưởng Ban quản lý đào tạo; Ban chủ nhiệm cùng các thầy cô trong khoa, 137 học viên cao học khóa 21, gia đình, người thân bằng hữu cũng có mặt.

\r\n

\r\n Mở đầu buổi lễ, PGS.TS Phan Xuân Hảo đọc quyết định công nhận tốt nghiệp và trao bằng Thạc sĩ Kinh tế nông nghiệp, Thạc sĩ Quản lý kinh tế cho các học viên cao học khóa 21.

\r\n

\r\n PGS.TS Nguyễn Xuân Trạch chúc mừng các tân Thạc sĩ, biểu dương sự nỗ lực học tập, nghiên cứu của các học viên và mong muốn các tân Thạc sĩ tiếp tục phấn đấu vươn lên hơn nữa, phát huy những kiến thức, kỹ năng đã tích lũy được trong quá trình học tập ở Học viện, đóng góp thiết thực cho sự phát  triển của xã hội. PGS.TS. Nguyễn Xuân Trạch cũng gửi lời cảm ơn chân thành tới ban Giám đốc, cán bộ, giảng viên của Học viện đã nhiệt tình trong việc phối hợp tổ chức quản lý đào tạo, tâm huyết trong giảng dạy, hướng dẫn luận văn cho các học viên.

\r\n

\r\n Phát biểu chúc mừng các tân Thạc sĩ, PGS.TS. Trần Đình Thao – Trưởng khoa kinh tế và PTNT hy vọng tấm bằng thạc sĩ hôm nay sẽ là chìa khóa để tiếp tục một quá trình học tập, khám phá kho tàng kiến thức mới và tiếp tục hoàn thiện bản thân để có những đóng góp có ý nghĩa cho xã hội.

\r\n

\r\n Đại diện tân Thạc sĩ lên phát biểu, bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến các lãnh đạo, cán bộ, giảng viên trong Học viện đã tận tình giúp đỡ, hướng dẫn học tập và nghiên cứu để hôm nay các học viên được đón nhận tấm bằng vinh dự này, đồng thời cũng khẳng định trên cương vị công tác mới sẽ xứng đáng là những cán bộ có nhân cách và đạo đức, đóng góp vào sự nghiệp phát triển của xã hội.

\r\n

\r\n Một số hình ảnh tại buổi lễ

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n