\r\n Ngày 21/5, Học viện tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên Đại học và Cao đẳng đợt tháng 4 năm 2015. PGS.TS Nguyễn Xuân Trạch – phó Giám đốc Học viện, lãnh đạo Ban Quản lý đào tạo và Ban Chủ nhiệm các khoa chuyên môn đã đến dự.

\r\n

\r\n Tại buổi lễ, lãnh đạo Ban Quản lý Đào tạo và Ban CTCT&CTSV đã công bố các quyết định của Giám đốc Học viện công nhận tốt nghiệp cho 827 sinh viên Đại học và Cao đẳng hệ chính quy; quyết định khen thưởng cho 43 sinh viên tốt nghiệp đạt loại Giỏi.

\r\n

\r\n Thay mặt Đảng uỷ, Ban Giám đốc Học viện, Phó Giám đốc Nguyễn Xuân Trạch đã phát biểu chúc mừng các tân cử nhân và kỹ sư, với mong muốn và tin tưởng sau khi ra trường, dù ở bất kì cương vị công tác nào các em cũng sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

\r\n

\r\n Buổi lễ đã diễn ra trong không khí tưng bừng, phấn khởi của các tân cử nhân, tân kỹ sư, đã kết thúc quá trình học tập và rèn luyện tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam để chuẩn bị bước sang một giai đoạn phát triển mới – giai đoạn lập thân lập nghiệp với hành trang kiến thức mà các em tích lũy được để cống hiến, xây dựng đất nước.

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Phó Giám đốc Nguyễn Xuân Trạch phát biểu chúc mừng các tân cử nhân, kỹ sư

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Các sinh viên được nhận bằng tốt nghiệp Đại học đợt tháng 4 năm 2015