Thực hiện theo đúng kế hoạch tuyển sinh đại học của Bộ Giáo dục và Đào tạo, ngày 31/7/2017 Học viện Nông nghiệp Việt Nam (Học viện) đã công bố điểm trúng tuyển và danh sách trúng tuyển đại học đợt 1 năm 2017 trên website www.vnua.edu.vntuyensinh.vnua.edu.vn. Các thí sinh trúng tuyển đại học năm 2017 tại Học viện sẽ gửi giấy chứng nhận kết quả thi THPTQG (bản chính) để xác nhận nhập học bằng 1 trong 2 hình thức:

- Trực tiếp tại Ban Quản lý đào tạo, Học viện Nông nghiệp Việt Nam (tầng 1, Nhà hành chính).

- Chuyển phát nhanh qua hệ thống bưu điện về địa chỉ: Ban quản lý đào tạo, Học viện Nông nghiệp Việt Nam (Thị trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội);

Bắt đầu từ sáng ngày 1/8/2017, Học viện Nông nghiệp Việt Nam tổ chức xác nhận nhập học cho các thí sinh trúng tuyển vào trường năm 2017. Đây là một bước quan trọng nhằm xác nhận nhập học của thí sinh và là dịp để thí sinh cùng phụ huynh tới thăm Học viện.


 

Học viện Nông nghiệp Việt Nam tổ chức xác nhận nhập học cho thí sinh trúng tuyển từ ngày 1/8/2017 đến ngày 7/8/2017 (kể cả thứ Bảy và Chủ nhật) nhằm giúp phụ huynh, thí sinh ở xa có đủ thời gian để đăng ký xác nhận nhập học.

Đồng hành cùng thí sinh: Ban Quản lý đào tạo, Tổ Tư vấn tuyển sinh và Tổ quản trị fanpage Học viện Nông nghiệp Việt Nam luôn thường trực giải đáp các thắc mắc và hướng dẫn thí sinh tra cứu thông tin liên quan.

Được sự quan tâm và chỉ đạo sát sao của Đảng Ủy, Ban Giám đốc và Hội đồng tuyển sinh cùng với sự hỗ trợ đắc lực của công nghệ thông tin, Quy trình xác nhận nhập học tại Học viện được thực hiện khoa học, chính xác giúp cho các thí sinh nhanh chóng hoàn thành các thủ tục liên quan và được nhận ngay Giấy báo Trúng tuyển và Nhập học. Thí sinh không mất thời gian quá 3 phút để hoàn thành công tác xác nhận nhập học.

 

 

Khi được hỏi cảm nghĩ của em khi đến trường làm thủ tục xác nhận nhập học, em Hoàng Trang đến từ Yên Bái phát biểu “Trước đây em chưa từng đến Học viện Nông nghiệp Việt Nam bao giờ, em chỉ được biết đến Học viện qua bài viết và hình ảnh trên các trang báo. Hôm nay là lần đầu tiên em đến Học viện, em cảm thấy Học viện rất rộng và xanh mát, không khí trong lành. Mặc dù rất cũng khá đông bạn thí sinh đến, nhưng được thầy cô nhiệt tình giúp đỡ xác nhận nhập học đơn giản nên em thấy rất nhanh, không thấy lo lắng như trước khi đến trường. Ấn tượng đầu tiên của em về trường rất tốt đẹp. Em tin  quãng thời gian sinh viên sắp tới chắc chắn sẽ có nhiều điều thú vị đang chờ em”.

 

 

Thí sinh được tư vấn đầy đủ và chi tiết những giấy tờ cần chuẩn bị khi nhập học

 

Em Thu Hà đến từ Nam Định tươi cười “Lúc mới lên trường em cứ nghĩ chắc phải mất cả buổi mới xác nhận xong thủ tục. Tuy nhiên các thầy cô rất thân thiện và nhiệt tình, hỗ trợ em giải quyết thủ tục nhanh chóng hợp lý. Bố mẹ đi cùng em ngồi chờ ở khu vực đợi cũng cảm thấy thoái mái. Em thấy sự lựa chọn của mình và tư vấn của bố mẹ em khi trở thành sinh viên Học viện là điều tuyệt vời. Quê em còn nhiều khó khăn, bố mẹ cũng muốn em học Nông nghiệp để sau này về phát triển địa phương. Bản thân em cũng cảm thấy mình học ngành Nông nghiệp sau chắc chắn sẽ đóng góp được nhiều cho xã hội. Bây giờ em không thấy hồi hộp nữa mà cảm thấy rất vui và tự hào. Em cảm ơn nhà trường đã nhiệt tình đón tiếp chúng em. ".

 Một số hình ảnh buổi xác nhận nhập học:

Thí sinh chờ đến lượt nộp giấy CNKQ thi THPTQG năm 2017

Thí sinh đến đông nhưng thủ tục được giải quyết rất nhanh và tận tình

Sinh viên tình nguyện hỗ trợ hướng dẫn chuẩn bị giấy tờ nhập học

Thủ tục nộp giấy CNKQ thi THPTQG tại các bàn làm việc


Người nhà thí sinh ngồi chờ có thể đọc sách, báo tại sảnh chờ mát mẻ

Hướng dẫn vào nơi nộp giấy CNKQ thi THPTQG