\r\n Học viện Nông nghiệp Việt Nam tham gia Ngày hội tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp năm 2015 tại trường Đại học Bách Khoa Hà Nội do Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Báo Tuổi trẻ Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức vào ngày 15/3.

\r\n

\r\n Năm 2015 có nhiều thay đổi về tuyển sinh, đặc biệt là việc tổ chức một kỳ thi THPT quốc gia và xét tuyển vào ĐH, CĐ, chính vì lí do này nên Ngày hội đã thu hút rất nhiều học sinh THPT cùng phụ huynh tham gia. 

\r\n

\r\n Cùng với các trường, Học viện tham gia ngày hội với đoàn cán bộ gồm PGS.TS Bùi Trần Anh Đào, CVC. Nguyễn Minh Tiến – Phó trưởng Ban Quản lý đào tạo, Th.S Vũ Ngọc Huyên – Trưởng Ban CTCT&CTSV cùng một số giảng viên, cán bộ và sinh viên của Học viện.

\r\n

\r\n Tại khu vực tư vấn nhóm ngành: Khoa học tự nhiên, Kỹ thuật, Công nghệ, Y dược, Nông lâm, Ngoại ngữ,… PGS.TS Bùi Trần Anh Đào, đại diện cho Học viện  tham gia tư vấn, trả lời nhiều câu hỏi thắc mắc của học sinh và phụ huynh về quy chế tuyển sinh, các nhóm ngành được đào tạo và cơ hội việc làm của sinh viên sau tốt nghiệp. Bên cạnh đó, gian hàng của Học viện nhận được nhiều sự quan tâm của các bạn học sinh và phụ huynh.

\r\n

\r\n Ngày hội là nơi giúp học sinh, phụ huynh giao lưu, trao đổi trực tiếp với các chuyên gia trong lĩnh vực giáo dục, hướng nghiệp để định hướng nghề nghiệp; đồng thời cung cấp thông tin tổng quan về thị trường lao động, cơ hội nghề nghiệp sau khi ra trường, các con đường tiếp cận tương lai. Ngày hội còn là nơi hội tụ nhiều trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp, trường nghề và các đơn vị hoạt động trong lĩnh giáo dục tư vấn, định hướng cho các em học sinh lựa chọn ngành, trường học phù hợp với năng lực và sở thích của mình.

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n PGS.TS Bùi Trần Anh Đào tham gia tư vấn tại khu vực tư vấn tuyển sinh và hướng nghiệp nhóm ngành: Khoa học tự nhiên, Kỹ thuật, Công nghệ, Y dược, Nông lâm, Ngoại ngữ,…

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Các hoạt động tư vấn tại gian hàng của Học viện tại Ngày hội

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Học sinh và phụ huynh tham gia ngày hội

\r\n