\r\n Ngày 29/5/2013, Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp Đại học hệ chính quy cho 454 sinh viên Đại học khóa 53, 54 và sinh viên Cao đẳng khóa 1, 2 hệ chính quy các khoa: Cơ Điện, Công nghệ thông tin, Công nghệ thực phẩm, Chăn nuôi và Nuôi trồng thủy sản, Tài nguyên  và Môi trường, Nông học, Thú y, Kinh tế và Phát triển nông thôn, Kế toán và Quản trị kinh doanh.

\r\n

\r\n Tham dự buổi lễ trao bằng tốt nghiệp có PGS.TS. Đinh Văn Chỉnh – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS. Nguyễn Văn Dung – Trưởng Ban Quản lý đào tạo; ThS. Dương Chí Dũng – Phó Trưởng phòng CTCT&CTSV; đại diện Ban Chủ nhiệm và Trợ lý đào tạo các khoa và các sinh viên được nhận bằng tốt nghiệp.

\r\n

\r\n Tại buổi lễ, lãnh đạo Ban Quản lý Đào tạo và phòng CTCT&CTSV đã công bố các quyết định của Hiệu trưởng công nhận tốt nghiệp Đại học hệ chính quy cho 454 sinh viên Đại học khoá 53, 54 và Cao đẳng khóa 1, 2 hệ chính quy; quyết định của Hiệu trưởng về việc khen thưởng cho 2 sinh viên tốt nghiệp đạt loại Xuất sắc và 32 sinh viên tốt nghiệp đạt loại Giỏi.

\r\n

\r\n Thay mặt Đảng uỷ, Ban Giám hiệu Nhà trường, Phó Hiệu trưởng Đinh Văn Chỉnh đã phát biểu chúc mừng các tân cử nhân, kỹ sư và bác sĩ thú y. Nhà trường mong muốn rằng các em sẽ phát huy những kiến thức, kỹ năng đã học được để phục vụ xã hội; không ngừng tu dưỡng đạo đức, bồi dưỡng chuyên môn, năng động, sáng tạo trong việc giải quyết các vấn đề do thực tiễn đặt ra, góp phần tích cực vào sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước; đồng thời thường xuyên giữ mối liên hệ và đóng góp ý kiến vì sự phát triển của Nhà trường.

\r\n

\r\n Sinh viên Lê Thị Tuyết Nhung – Lớp Kinh tế B K54 là một trong hai sinh viên xếp loại tốt nghiệp Xuất sắc  đã phát biểu cảm ơn sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, Ban Chủ nhiệm khoa, các thầy cô giáo đã quan tâm, dạy bảo, dìu dắt các em trong suốt quá trình học tập và rèn luyện dưới mái trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội và hứa sẽ trở thành những công dân có ích, phục vụ đắc lực cho sự phát triển của xã hội.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n PGS.TS. Đinh Văn Chỉnh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Phó Hiệu trưởng trao quyết định khen thưởng cho 2 sinh viên tốt nghiệp đạt loại Xuất sắc là sinh viên

\r\n

\r\n Lê Thị Tuyết Nhung - Lớp K54KTB và Nguyễn Thanh Tùng - Lớp K53KHCTT

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n ... và quyết định khen thưởng cho các sinh viên đạt loại Giỏi trong kỳ thi tốt nghiệp Đại học vừa qua

\r\n