\r\n  

\r\n

\r\n Trong 4 ngày, 18 - 21/9/2012, Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội đã long trọng tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp Đại học hệ chính quy cho 2560 sinh viên các khoa: Cơ-Điện, Công nghệ thông tin, Công nghệ thực phẩm, Công nghệ sinh học, Nông học, Thú y, Chăn nuôi và NTTS, Kinh tế và PTNT, Kế toán và QTKD, Tài nguyên và Môi trường, Sư phạm và Ngoại ngữ.

\r\n

\r\n Tham dự các buổi lễ trao bằng tốt nghiệp có đại diện Đảng ủy, Ban Giám hiệu; Phòng Đào tạo Đại học, CTCT&CTSV; Ban Chủ nhiệm các khoa chuyên môn và các sinh viên được nhận bằng tốt nghiệp.

\r\n

\r\n Tại các buổi lễ trên, đại diện lãnh đạo phòng Đào tạo đại học đã công bố các quyết định về việc công nhận tốt nghiệp Đại học hệ chính quy cho 2560 sinh viên khoá 52, 53, đồng thời đọc quyết định của Hiệu trưởng về việc khen thưởng cho 115 sinh viên đạt loại Giỏi trong kỳ thi tốt nghiệp Đại học chính quy vừa qua.

\r\n

\r\n Thay mặt Đảng uỷ, Ban giám hiệu Nhà trường, PGS.TS. Đinh Văn Chỉnh – Phó Hiệu trưởng phát biểu chúc mừng và mong rằng các em sẽ phát huy những kiến thức, kỹ năng đã học được để phục vụ xã hội; không ngừng tu dưỡng đạo đức, bồi dưỡng chuyên môn, năng động, sáng tạo trong việc giải quyết các vấn đề do thực tiễn đặt ra, góp phần tích cực vào sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước; đồng thời thường xuyên giữ mối liên hệ và đóng góp ý kiến vì sự phát triển của Nhà trường.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n PGS.TS. Nguyễn Văn Dung - Trưởng phòng Đào tạo Đại học công bố các quyết định về việc công nhận

\r\n

\r\n tốt nghiệp Đại học hệ chính quy cho các sinh viên khoá 52, 53.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n PGS.TS. Đinh Văn Chỉnh - Phó Hiệu trưởng phát biểu chúc mừng các sinh viên vừa tốt nghiệp Đại học.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n PGS.TS. Đinh Văn Chỉnh trao bằng tốt nghiệp cho các sinh viên.