\r\n Ngày 27/4/2012, Nhà trường tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên khóa 52 ngành Khoa học Cây trồng đào tạo theo Chương trình tiên tiến.

\r\n

\r\n Đến dự buổi lễ có PGS.TS. Đinh Văn Chỉnh – Phó Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Thanh Hải – Bí thư Đoàn Thanh niên; TS. Trần Thị Minh Hằng – Phó trưởng khoa Nông học; đại diện lãnh đạo các phòng Hành chính tổng hợp, Đào tạo đại học cùng các sinh viên lớp Khoa học Cây trồng tiên tiến  khóa 52.

\r\n

\r\n Tại buổi lễ, lãnh đạo phòng Đào tạo Đại học đã công bố các quyết định của Hiệu trưởng trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội về việc công nhận tốt nghiệp đại học cho 38 sinh viên thuộc ngành Khoa học cây trồng tiên tiến khóa 52 và quyết định khen thưởng cho 3 sinh viên tốt nghiệp loại Giỏi.

\r\n

\r\n PGS.TS. Đinh Văn Chỉnh – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã chúc mừng các tân kỹ sư được nhận bằng tốt nghiệp và đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng của các sinh viên chương trình tiên tiến đã vượt qua mọi khó khăn, thách thức để nhận được tấm bằng kỹ sư Nông học. Bắt đầu từ khóa 51 đến nay, Chương trình tiên tiến nói chung và chương trình tiên tiến ngành Khoa học Cây trồng kết hợp với trường Đại học US David, Hoa Kỳ nói riêng đã khẳng định được hướng đi đúng đắn của Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội, được Bộ Giáo dục và Đào tạo đánh giá cao trong việc đào tạo các sinh viên có trình độ chuyên môn cao, đáp ứng các nhu cầu của ngành và xã hội, từ đó nâng cao uy tín và chất lượng của Nhà trường.

\r\n

\r\n Thay mặt 38 sinh viên được nhận bằng tốt nghiệp, tân kỹ sư Hoàng Thị Thu Huyền đã phát biểu, bày tỏ sự biết ơn đối với Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên và các đơn vị chức năng trong trường, các giảng viên của hai trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội - Đại học UC Davis Hoa Kỳ đã tạo những điều kiện tốt nhất, tận tâm chỉ bảo, giảng dạy trong suốt thời gian học tập tại trường và hứa nỗ lực, phát huy những kiến thức đã học phục vụ đắc lực cho xã hội xứng đáng với niềm tin và sự dạy dỗ của các thầy cô giáo và Nhà trường.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n PGS.TS. Đinh Văn Chỉnh - Phó Hiệu trưởng và TS. Trần Thị Minh Hằng - Phó Trưởng khoa Nông học trao giấy khen và hoa cho 3 sinh viên tốt nghiệp loại Giỏi

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Lớp Khoa học Cây trồng Tiến tiến K52 tặng hoa cảm ơn đại diện lãnh đạo Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Khoa Nông học, Đoàn Thanh niên

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n PGS.TS. Đinh Văn Chỉnh - Phó Hiệu trưởng trao bằng tốt nghiệp cho các sinh viên