\r\n Ngày 28/10/2014, Học viện Nông nghiệp Việt Nam tổ chức lễ Bế giảng và Trao bằng tốt nghiệp Đại học hệ chính quy cho 40 sinh viên các ngành Kinh tế và Phát triển nông thôn, Kế toán và Quản trị kinh doanh, Cơ-Điện, Quản lý đất đai, Môi trường, Nông học khóa 54, 55.

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n Đến dự buổi lễ có PGS.TS. Đinh Văn Chỉnh – Phó Giám đốc Học viện; đại diện lãnh đạo Ban Quản lý đào tạo, Ban CTCT&CTSV; Ban Chỉ huy Quân sự Học viện; đại diện Ban Chủ nhiệm các khoa và các sinh viên được nhận bằng tốt nghiệp.

\r\n

\r\n Tại buổi lễ, Thầy Nguyễn Minh Tiến – Phó Trưởng Ban Quản lý đào tạo đã công bố quyết định về việc công nhận tốt nghiệp Đại học hệ chính quy cho 40 sinh viên khoá 54, 55 sau khi đã hoàn thành khoá đào tạo Sỹ quan dự bị. Đây là các sinh viên đã có những ngày tháng bổ ích và ý nghĩa khi được học tập và rèn luyện trong môi trường quân đội tại trường Quân sự Quân khu 3 (thị trấn Sao Đỏ, huyện Chí Linh, Hải Dương). Bên cạnh 4 tháng trải nghiệm tại khoá đào tạo Sỹ quan dự bị vừa qua là 4, 5 năm học tập, tu dưỡng tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam, các bạn đã trở thành những Thiếu úy - Kỹ sư, Cử nhân.

\r\n

\r\n Thay mặt Đảng uỷ, Ban Giám đốc Học viện, Phó Giám đốc Đinh Văn Chỉnh đã phát biểu chúc mừng và trao bằng tốt nghiệp cho các tân kỹ sư, tân cử nhân. Mong rằng các sinh viên sau khi ra trường, với cương vị công tác mới không ngừng bồi dưỡng đạo đức, nghề nghiệp chuyên môn, phát huy được các kiến thức đã học để phục vụ xã hội.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n Ban CTCT và CTSV

\r\n