Ngày 10/12/2022, tại Hội trường C, Nhà Hành chính, Học viện Nông nghiệp Việt Nam và khoa Tài nguyên và Môi trường (FONRE) đã tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng Thạc sĩ khóa 29 năm 2022- ngành Quản lý đất đai và Khoa học môi trường.

Đến dự và trao bằng có GS.TS. Phạm Văn Cường - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện, PGS.TS. Trần Trọng Phương - Bí thư Chi bộ, Trưởng khoa Tài nguyên và Môi trường, PGS.TS. Võ Hữu Công - Phó Trưởng Khoa, PGS.TS. Phan Xuân Hảo - Phó Trưởng ban Quản lý đào tạo, các thầy cô Trưởng Bộ môn, trợ lý, thầy cô giáo hướng dẫn và 92 tân Thạc sĩ cùng người thân và gia đình.

 

leftcenterrightdel
 Toàn cảnh lễ Trao bằng thạc sĩ cho 92 tân Thạc sĩ ngành Quản lí đất đai và Khoa học môi trường

Phát biểu tại buổi lễ, GS.TS. Phạm Văn Cường - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện gửi lời chúc mừng tới các tân Thạc sĩ đã hoàn thành chặng đường nhiều gian nan, thử thách để có được thành công ngày hôm nay. Đánh giá cao những cố gắng của các học viên trong quá trình học tập và nghiên cứu tại Học viện, GS.TS. Phạm Văn Cường mong rằng các tân Thạc sĩ sẽ vận dụng tốt những kiến thức, kỹ năng được đào tạo để phục vụ công tác của bản thân và đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và phát triển của đất nước. GS.TS. Phạm Văn Cường khẳng định, sự thành công của các tân Thạc sĩ chính là niềm tự hào của Học viện, góp phần khẳng định uy tín, thương hiệu của Học viện Nông nghiệp Việt Nam trong sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao và đóng góp vào sự phát triển chung của xã hội.

leftcenterrightdel
 Tân Thạc sĩ Trần Thị Diệu Linh thay mặt 92 tân Thạc sĩ phát biểu cảm nghĩ

Trong niềm vui và xúc động, thay mặt 92 tân Thạc sĩ, ThS. Trần Thị Diệu Linh - Ngành Quản lý đất đai bày tỏ, sau thời gian học tập, tu dưỡng, mỗi học viên đã được trang bị hành trang kiến thức vững chắc để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của công việc. Thay mặt các học viên, ThS. Trần Thị Diệu Linh xin hứa dù ở vị trí công tác nào cũng sẽ đem hết tâm lực, trí lực, vận dụng một cách linh hoạt và sáng tạo kiến thức thầy, cô giảng dạy vào thực tiễn, noi gương thế hệ đi trước, sống và làm việc xứng đáng với truyền thống 66 năm xây dựng và phát triển của Học viện.

 

leftcenterrightdel
 

Để tri ân cho quá trình được đào tạo tại Học viện, các tân Thạc sĩ đã dành tặng bó hoa tươi thắm tới Đảng ủy, Hội đồng Học viện, Ban Giám đốc, Khoa Tài nguyên và Môi trường, Ban Quản lý đào tạo. Với lời chúc sức khỏe và thành công hơn nữa trong nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước.

Để có được tấm bằng Thạc sĩ danh giá và cao quý ngày hôm nay, đó là sự nỗ lực rất lớn của các học viên, là kết tinh của rất nhiều công sức và lao động trí óc, trong đó, có sự đóng góp rất lớn của các thầy cô, gia đình, đồng nghiệp và bạn bè. Trong không khí trang trọng, đầy tự hào, lần lượt các tân Thạc sĩ bước lên bục vinh danh nhận bằng tốt nghiệp, đánh dấu một mốc son mới đầy tự hào trong chặng đường phát triển của mỗi Thạc sĩ.

leftcenterrightdel
GS.TS. Phạm Văn Cường - Phó Giám đốc Học viện và PGS.TS. Trần Trọng Phương - Trưởng khoa Tài nguyên và Môi trường trao bằng cho tân Thạc sĩ 
leftcenterrightdel
 Các tân Thạc sĩ chụp ảnh lưu niệm cùng các thầy cô
 


Khoa Tài nguyên và Môi trường (FONRE)